Chung Hân Đồng vẫn mặc cảm vì scandal sex

Ca sĩ Hong Kong Chung Hân Đồng mới đây trả lời phỏng vấn trên QQ. Đối diện với phóng viên, người đẹp đôi lúc lộ vẻ căng thẳng dù trợ lý đi cùng Hân Đồng bảo vệ cô rất kỹ lưỡng. Nếu có câu hỏi làm khó nghệ sĩ, trợ lý này sẽ ngắt lời: “Chúng tôi chỉ muốn nói về công việc”. Sóng gió từ vụ ảnh nóng với Trần Quán Hy năm 2008 vẫn là vết hằn đối với Hân Đồng và công ty của cô.

Chung Hân Đồng vẫn mặc cảm vì scandal sex ảnh 1

Ca sĩ Hong Kong Chung Hân Đồng. Ảnh: Sina.

Sau scandal chấn động làng giải trí châu Á, Chung Hân Đồng “ẩn nấp” một thời gian. Cô trở lại hoạt động nghệ thuật vào tháng 3/2009. Ca sĩ cho biết đó là giai đoạn đầy sợ hãi của cô. Những năm qua, Chung Hân Đồng luôn muốn được bước giữa chốn đông người mà không phải đội mũ, không phải lẩn tránh ánh mắt của người đời.

Hân Đồng cho biết cô hay ngượng, không thích bắt chuyện với người lạ. Đó là lý do nhiều người cho rằng cô không thân thiện. Nữ ca sĩ áy náy vì điều này nhưng vẫn muốn sống đúng với bản thân mình, điều cô khao khát nhất là tìm lại được danh dự. Hơn 4 năm qua, Chung Hân Đồng vùi mình vào công việc, không ngừng phấn đấu cho sự nghiệp.

Chung Hân Đồng vẫn mặc cảm vì scandal sex ảnh 2

Chung Hân Đồng chụp ảnh với fan khi cùng bạn trai người Hàn Quốc đến Việt Nam du lịch gần đây.

Đến nay, người đẹp 32 tuổi đã tìm được tình yêu mới của mình. Cô chưa muốn làm đám cưới. “Tôi chưa sẵn sàng. Có thể vì lớn lên trong gia đình không trọn vẹn nên tôi không quá khát khao chuyện lập gia đình. Mẹ cũng khuyên tôi đừng lấy chồng vội”. Ca sĩ nói thêm, sau này dù về nhà chồng, cô vẫn muốn phát triển sự nghiệp. “Cần độc lập về kinh tế, nếu không bị bỏ rơi thì biết làm thế nào? Có thể suy nghĩ của tôi hơi bi quan. Là nghệ sĩ nữ, yêu và lấy chồng là chuyện không dễ dàng. Có những gia đình không muốn con dâu là người của showbiz”, Chung Hân Đồng nói.

Bạn trai mới của Chung Hân Đồng là người Hàn Quốc. Hân Đồng tỏ ra trân trọng mối tình này, cô dành nhiều thời gian vun đắp tình yêu. Ngày 15/2, nữ ca sĩ cùng bạn trai đến Việt Nam, hưởng thụ kỳ nghỉ Valentine muộn.

Theo Hải Lan (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm