Sao Việt đổ bộ xem Báu vật đại ngàn

Sự kiện do UBND Tỉnh Kon Tum phối hợp với Bảo tàng lịch sử Quốc gia tổ chức đã thu hút hàng ngàn quan khách tới tham dự.

Trong đó đông đảo nghệ sĩ đất Hà thành cũng bất ngờ hội ngộ đông đảo tại đây, như: NSND Thu Hiền, NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Đăng Dương, NSƯT Lan Anh, NSƯT Phạm Phương Thảo, Hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Ngọc Anh, ca sĩ Tân Nhàn, Sao mai Bích Hồng, sao mai Nguyễn Thu Hằng, sao mai Đoàn Thuý Trang, sao mai Thuỳ Dung…

Điểm ấn tượng, thu hút của triển lãm là cách trưng bày thực cảnh, Ban tổ chức đã tái hiện hình ảnh núi rừng Kon Tum thơ mộng, nơi người dân Kon Tum miệt mài ươm mầm, chăm sóc và thu hoạch loại sâm quý này.

Triển lãm cũng trưng bày những chế phẩm đăc biệt từ loài sâm quý hiếm, được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gọi là “Bảo vật Quốc gia” của Việt Nam trong bài phát biểu tại Lễ khai mạc sự kiện.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.

Triển lãm trưng bày “Di sản văn hoá, Sâm Ngọc Linh Kon Tum- Báu vật đại ngàn” được đánh giá là không chỉ lần đầu tiên có một trưng bày giới thiệu, quảng bá đầy đủ và toàn diện các di sản văn hóa tiêu biểu của tỉnh Kon Tum và giá trị đặc biệt của sâm Ngọc Linh - “quốc bảo Việt Nam” tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia mà còn mang đến một loại hình trưng bày mới mẻ, hấp dẫn. Triển lãm mở cửa hết năm 2019. 

Ca sĩ Thùy Dung 

Nhiều sao Việt tỏ ra bất ngờ trước những báu vật đến từ đại ngàn

Ca sĩ Phạm Phương Thảo

Sao Mai Nguyễn Thu Hằng

Ngoài những sản vật địa phương, còn có những tiếp mục văn nghệ đậm chất đại ngàn. 

Ca sĩ Tân Nhàn, Việt Hoàn và Nguyễn Ngọc Anh 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm