Clip Thu Trang Tiến Luật cãi nhau gay gắt

Trên một diễn đàn nổi tiếng về showbiz bất ngờ lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc được cho là cặp vợ chồng danh hài Thu Trang, Tiến Luật đang khẩu chiến khá gay gắt.

Cụ thể, trang này viết: "Mới offline rần rần sao nay hoang mang quá? Liệu đây sẽ là cặp đôi tiếp theo có nguy cơ đường ai nấy đi? Vẫn chưa biết được thực hư câu chuyện như thế nào. Theo bạn trẻ gửi clip về, tất cả vẫn xoay quanh câu chuyện 'Ông ăn chả bà ăn nem', nhưng 'chị 13' lần này cao tay đòi... luôn mới chịu". Đính kèm đó là đoạn clip ngắn được cho là Thu Trang-Tiến Luật cãi vã.
dan mang sot xinh xich voi clip vo chong thu trang tien luat no tung tranh cai ngay sau buoi offline tinh be binh
Clip được chia sẻ trên diễn đàn nổi tiếng.

Đoạn hội thoại của cả hai khá ngắn nhưng một số người cho rằng hai người cãi nhau về vấn đề tình cảm nhưng cũng có một số ý kiến chắc hai người đang quay phim.

Tuy nhiên, khi phát hiện có người quay lén gương mặt của Thu Trang và Tiến Luật khá hoảng hốt càng làm cho mọi người tin rằng hai người cãi nhau thật sự chứ không có kịch bản nào cả.

lo-clip-quay-len-vo-chong-tien-luat-thu-trang-cai-nhau-te-tat-chong-het-vao-mat-vo
Nổi tiếng là cặp vợ chồng tình cảm, thấy Tiến Luật cả Thu Trang cãi nhau ai cũng ngạc nhiên. Một số lời đồn đoán cho rằng liên quan đến vấn đề “ông ăn chả bà ăn nem” chính vì thế Tiến Luật mới chỉ tay vào mặt vợ gắt: “Sao em làm được mà anh làm không được”
lo-clip-quay-len-vo-chong-tien-luat-thu-trang-cai-nhau-te-tat-chong-het-vao-mat-vo

Thu Trang mắng luôn chồng: “Im đi đừng làm tôi nhức đầu” và nghe loáng thoáng Tiến Luật mắng:”Mày dẫn trai đi ngang phòng tao, không phải hả?”. Gương mặt hốt hoảng của cả hai khi phát hiện có người quay lén nên nhiều người tin rằng đây không phải là đang quay phim

Cách đó không lâu, trong buổi gặp gỡ giao lưu với người hâm mộ của đoàn phim Thập tam muội, vợ chồng Tiến Luật-Thu Trang xuất hiện "tình bể bình". Tại buổi họp fans, nhiều gương mặt như BB Trần, Anh Tú, Khương Ngọc cũng xuất hiện và mang tới những trò chơi vui nhộn cùng khán giả.

Trước sự chứng kiến của dàn nghệ sĩ cùng hàng trăm khán giả, vợ chồng danh hài Thu Trang không ngần ngại khóa môi cực tình tứ khiến khán phòng như muốn nổ tung.

dan mang sot xinh xich voi clip vo chong thu trang tien luat no tung tranh cai ngay sau buoi offline tinh be binh
Cặp vợ chồng khóa môi tình tứ cách đó không lâu.

Xem thêm bài viết đề xuất:



Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm