Công Vinh đón Tết ở quê Thủy Tiên

Công Vinh đón Tết ở quê Thủy Tiên ảnh 1

Công Vinh và Thủy Tiên có cái Tết đáng nhớ với bé 'Bánh gạo'. Ảnh: TK
2012 là năm đáng quên với tiền đạo xứ Nghệ. Từ việc CLB Hà Nội giải thể, tới thất bại của tuyển Việt Nam khiến Công Vinh bị “ném đá” tơi bời, anh giờ cũng đang đối mặt với nguy cơ thất nghiệp.

Thực ra, bản thân Công Vinh chẳng bao giờ nghĩ những vận hạn lại liên tiếp xảy ra với mình như thế. Anh cũng không nghĩ rằng mình lại trở thành tâm điểm của chỉ trích hay những tin đồn về tương lai. Đã có những CLB này kia đánh tiếng muốn có Công Vinh, nhưng cuối cùng tất cả không có gì rõ ràng. Trong những vụ việc ấy, có lẽ chính Công Vinh trở thành người bị lợi dụng để các ông bầu làm PR.

Tất nhiên, là người khôn khéo và không thích mọi chuyện trở nên rắc rối, CV9 không đưa ra bất cứ lời bình luận nào, mà chỉ âm thầm thực hiện những kế hoạch của mình. Tiền đạo xứ Nghệ đã hoàn tất thủ tục theo học Đại học, để phòng trường hợp thất nghiệp. Anh cũng chuẩn bị đâu vào đấy kế hoạch “hộ đê” cho vợ của mình là ca sĩ Thủy Tiên.

Khép lại một năm nhiều sóng gió, nhưng Công Vinh chắc chắn đã quên hết sự mệt nhọc, cẳng thẳng, khi bé "Bánh gạo" chào đời. Cảm giác làm bố luôn rất tuyệt vời và chỉ có những người chờ từng giây từng phút lúc vợ đau đẻ, mới có sự đồng cảm và chia sẻ với Công Vinh. Giờ đây, Công Vinh có thêm lý do để phấn đấu, để bản lĩnh hơn bởi anh còn có gia đình, có bé "Bánh gạo".

Thương yêu vợ con hết mực, nên Tết này, Công Vinh sẽ không ở Nghệ An ăn Tết mà vào Kiên Giang để chăm sóc vợ con. Trước Tết, tiền đạo xứ Nghệ đã làm tròn trách nhiệm của một người con trưởng trong gia đình với bên nhà nội. Công Vinh đã tranh thủ về Nghệ An chuẩn bị Tết cùng gia đình, dọn dẹp nhà cửa, mua đào, quất... và tất nhiên, không thể thiếu bữa cơm tất niên cùng ông bà nội và em gái. Ngay trước đêm giao thừa, Công Vinh đã có mặt tại TP HCM để đưa hai mẹ con về quê ngoại Kiên Giang ăn Tết.

Đây chính là cái Tết thứ hai Công Vinh ở quê ngoại. Năm ngoái, Công Vinh đón trọn cái Tết ở quê nhà Thủy Tiên. Cả hai đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi cùng nhau chuẩn bị mâm cơm cúng đêm giao thừa, gói bánh tét, đi chơi họ hàng và cả làm từ thiện.

Năm nay, bé "Bánh gạo" mới đầy tháng nên cả nhà không đi chơi xuân. Tuy nhiên, chắc chắn không khí đón Tết của gia đình nhỏ Công Vinh - Thủy Tiên luôn ấm cúng và rộn tiếng cười.

Theo Mai Hương (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm