Diệu Hương "đột ngột" xuống tóc

Diễn viên xinh đẹp Diệu Hương đã xuống tóc… để chuẩn bị vào một trong những vai chính trong bộ phim dài tập “Cầu vồng tình yêu”. Trong bộ phim, cô sẽ vào vai một nữ trưởng phòng rồi giám đốc của một tập đoàn kinh tế lớn, nhưng có một số phận truân chuyên.

Diệu Hương "đột ngột" xuống tóc ảnh 1

Mái tóc dài 6 năm trung thành của Diệu Hương

Cách đây không lâu, chính cô đã quyết định “tút” lại mái tóc dài đã gắn bó với mình trong suốt 6 năm để phù hợp không chỉ với vai trò MC trong chương trình “Tóc mới” và cả vai diễn này. Nhưng mái tóc xoăn mới đã không nhận được sự tán thành của ekip làm phim, chính vì điều này, một lần nữa Diệu Hương phải thay đổi mái tóc của mình theo sự chỉ đạo của đạo diễn.

Ekip làm phim đã chọn cho Diệu Hương một mái tóc ngắn khác hẳn với mái tóc dài quen thuộc của cô trước đây. Chứng kiến cảnh Diệu Hương vừa cắt tóc vừa khóc, mới thấy được sự hi sinh của cô với nghệ thuật. Hai đạo diễn chính của phim đã có mặt để an ủi và động viên Diệu Hương trước khi cô cắt đi mái tóc của mình.

Diệu Hương tâm sự “Đã từ rất lâu rồi, Diệu Hương không cắt, và cũng chưa khi nào có ý định cắt tóc ngắn. Bộ phim dài 90 tập nên cả ekip đều rất tâm huyết, cố gắng để có được một sản phẩm thật tốt dành tặng khán giả. Dù ban lãnh đạo, đồng nghiệp rất tiếc cho mái tóc dài bao năm nên không nỡ ép Hương phải cắt ngắn, nhưng tự mình thấy như có lỗi với đoàn phim, có lỗi với chính nhân vật của mình, thấy cần có một sự năng động ngay từ những chi tiết diễn hay hình thức của người phụ nữ này". Hơn nữa Diệu Hương, với mái tóc mới của cô lúc này, hy vọng rằng nó sẽ là một tạo hình làm hài lòng cả ekip, một sự thay đổi khi cần thiết, một sự xúc động khi thấy mình được cả đoàn chăm lo,vthay một lời cảm ơn khi cô nhận thấy mình đang được mọi người trân trọng. Và một quyết định dù khó khăn, nhưng đến phút chót thì tuyệt đối tình nguyện.

Khi được hỏi về sự kỳ vọng của Diệu Hương với vai diễn thông suốt 90 tập phim này, cô mỉm cười, khẽ vuốt nhẹ mái tóc mới và nói với giọng của người phụ nữ độ tuổi 40: Hương sẽ nỗ lực trong từng hơi thở, mong rằng quý khán giả luôn bên Hương động viên, góp ý cho từng vai diễn.

Cảm ơn Diệu Hương, chắc chắn khán giả màn ảnh nhỏ đang rất chờ đợi sự trở lại mới mẻ của Hương- cô gái của những giờ vàng khi bộ phim được ra mắt.

Những hình ảnh mới nhất của cô dành tặng độc giả:

Diệu Hương "đột ngột" xuống tóc ảnh 2

Cô đã khóc khi quyết định cắt mái tóc của mình

Diệu Hương "đột ngột" xuống tóc ảnh 3

Diệu Hương "đột ngột" xuống tóc ảnh 4

Diệu Hương "đột ngột" xuống tóc ảnh 5

Diệu Hương "đột ngột" xuống tóc ảnh 6

Diệu Hương "đột ngột" xuống tóc ảnh 7
Và sau khi cắt tóc...

Theo (2Sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm