H'Hen đi nhận giải với váy dạ hội 'mặc hụt' ở Miss Universe

Giải thưởng Ngôi sao của năm là chương trình bình chọn những ngôi sao nữ trẻ có thành tích, hoạt động nổi bật trong năm. Các đề cử được chia thành năm hạng mục: Ngôi sao thời trang, Ngôi sao âm nhạc, Ngôi sao phim ảnh, Ngôi sao thể thao và Ngôi sao vì cộng đồng.

H'Hen Niê được trao giải ở mục Ngôi sao vì cộng đồng. Cô rất vui khi nhận được giải thưởng này ngay sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe. Cô mặc chiếc váy dạ hội của nhà thiết kế Linh San. Đây là một trong bốn bộ váy dạ hội cô mang sang Thái Lan, các bộ vày này được làm tay hết sức công phu nhưng chưa có cơ hội trình diễn.

H'Hen bất ngờ khi được xuớng tên.

Cô được trao giải Ngôi sao vì cộng đồng.

Đây là một trong những chiếc váy dạ hội cô mang sang Thái Lan nhưng chưa có cơ hội trình diễn.

H'Hen Niê rạng rỡ bên cạnh các mỹ nhân của làng giải trí Việt.

Suốt một năm qua, hoa hậu H’Hen Niê luôn là cái tên nổi bật trong các hoạt động vì cộng đồng. Cô đã xây dựng một thư viện Room To Read tại tỉnh Lâm Đồng, quyên góp được số tiền 20.530.000 đồng cho quỹ Room To Read, trao 50 học bổng phát triển toàn diện cho các em nữ sinh. Cô đồng hành cùng Grab trong chương trình Chở Tết về nhà. Rất nhiều lần khán giả nhìn thấy cô đeo dải băng đỏ - biểu tượng cho ý thức và sự ủng hộ dành cho những người bị nhiễm HIV trong các sự kiện quan trọng. Cô tích cực tuyên truyền cho việc chống kỳ thị người nhiễm HIV.

Với tiền thưởng hơn 1 tỉ đồng cho Top 5 Miss Universe, H'Hen cho biết sẽ xây một nhà cộng đồng để giữ lại văn hóa của người Ê Đê, trao học bổng cho các em nhỏ. Cô cũng muốn giúp buôn có những nguồn nước sạch.

Sau Miss Universe, H'Hen dù không đạt ngôi vị cao nhất nhưng truyền thông quốc tế vẫn nhắc về cô. Cô có khá nhiều fan ở các nước châu Á như Philippines và Thái Lan. Nhiều fan của cô ở hai quốc gia này cho rằng hai ngôi sao sáng nhất của Miss Universe chính là Hoa hậu đăng quang Gray Catriona và "hoa hậu của truyền thông" H'Hen Niê.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.