H'Hen gây sốt Miss Universe suốt 17 ngày trên đất Thái

Tuy vậy, đây là thành tích tốt nhất từ trước tới nay của đại diện Việt Nam. Hành trình của H'Hen đã để lại rất nhiều cảm xúc.

Sáng nay (17-12), vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ đã diễn ra. H'Hen Niê được xướng tên lọt top 5. Cô đã trình diễn rất tốt, thần thái luôn rạng rỡ. 

Nhưng không phải chỉ khi lọt vào top 5 cô mới gây sốt. 17 ngày trên đất Thái Lan, cô luôn là một nhân tố rất hút truyền thông trong và ngoài nước. Cô như  một nàng Lọ Lem đáng yêu vụt sáng thành hoa hậu, câu chuyện của cô truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Ngày 1-12, hưởng ứng chiến dịch phòng, chống HIV/AIDS toàn cầu, cô tham dự các hoạt động với Dải băng đỏ trên tay. Đây là biểu tượng quốc tế của sự quan tâm ủng hộ, khuyến khích hòa nhập cộng đồng đối với những người đang sống với căn bệnh HIV.

Cô cũng được xuất hiện trên poster trong chiến dịch toàn cầu của UNAIDS (chương trình phối hợp của Liên Hiệp Quốc về HIV/AIDS).

Cô nhận được sự yêu mến của khán giả nước chủ nhà. Cô được đánh giá là rất hòa đồng, thân thiện. Trong ảnh là buổi tham quan, chụp ảnh ngày 7-12, H'Hen chụp chung với hoa hậu Venezuela. 

Ngày 8-10, trong một hoạt động khác, cô rất xinh đẹp trong trang phục truyền thống Thái Lan. Nhiều trang đánh giá nhan sắc của H'Hen sẽ lọt top 3.

Đêm 10-12, chiếc váy bánh mì do H'Hen Niê trình diễn thực sự gây sốt. Bất chấp sự lo ngại, thậm chí chỉ trích của khán giả trong nước thì khán giả quốc tế lại khá thích thú với mẫu trang phục này. Hàng loạt các trang báo điện tử quốc tế đều nhắc tới váy bánh mì. Trang page của Miss Universe chọn ra bốn bộ trang phục dân tộc để giới thiệu, trong đó có váy bánh mì.

Hoa hậu Mỹ "vạ miệng" chê H'Hen Niê nói tiếng Anh chưa chuẩn khiến cư dân mạng giận dữ. H'Hen đã cố thuyết phục công chúng rằng hoa hậu Mỹ không có ý xấu. Việc thân thiện và bênh vực hoa hậu Mỹ đã gây thiện cảm rất lớn từ công chúng đối với H'Hen. Còn nhớ năm 2017, khi H'Hen đăng quang, một nhà báo có tiếng đã chê làn da của H'Hen xấu. Cô không giận mà còn nói rằng: "H'Hen không giận gì cả. Anh ấy đã xin lỗi rồi, các bạn đừng trách anh ấy nữa".

Đêm bán kết 13-12, H'Hen Niê có màn trình diễn cực kỳ đẹp mắt và xuất sắc. Sau đêm trình diễn này, hầu hết các đánh giá từ các chuyên trang sắc đẹp đều đặt kỳ vọng lớn vào cô.

Dù tất bật chuẩn bị cho buổi thi chung kết nhưng trước trận chung kết AFF Cup ngày 15-12, H'Hen và hoa hậu Mỹ đã mặc áo in cờ Việt Nam gửi lời chúc đội tuyển chiến thắng. Hành động này đã khiến một lượng lớn fan của bóng đá yêu quý cô nồng nhiệt.

Và hôm nay, cô là một trong năm người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi. Cô gái Lọ Lem của bản làng Tây Nguyên đã có một hành trình trong mơ. Chúc mừng H'Hen, hoa hậu của những người hâm mộ.

Sức hút của H'Hen Niê chính là sức hút của vẻ đẹp khỏe mạnh, chân thật, nỗ lực bền bỉ và hướng thiện. Mọi người đang chờ H'Hen ở quê nhà. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm