H’Hen Niê chiếm sóng Miss Universe toàn thế giới

Ngày hôm nay, 14-12, Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summer đã chia sẻ trên Instagram của mình lời xin lỗi đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê và hoa hậu Campuchia ở cuộc thi Miss Universe đang diễn ra. Cô viết: "Có một khoảnh khắc tôi định bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho những người chị em mình. Tuy nhiên, khi nhìn lại, tôi nhận ra mình đã nói một cách thiếu tôn trọng và tôi xin lỗi vì điều đó. Mục tiêu lớn nhất của cuộc đời, sự nghiệp tôi là trở thành một người phụ nữ cao thượng, có lòng trắc ẩn. Tôi không bao giờ có ý định làm tổn thương người khác. Tôi đã có cơ hội nói chuyện với đại diện Việt Nam và Campuchia về trải nghiệm này. Đây sẽ là bài học đắt giá nhất với tôi".

Hen'Niê hồn nhiên hôn hoa hậu Mỹ khi cô tỏa sáng trên sàn biểu diễn tối 13-12.

Các hoa hậu ôm nhau thân thiết nhưng công chúng thì không quên thái độ không hay của hoa hậu Mỹ.

Tuy nhiên, dù xin lỗi, hoa hậu Mỹ vẫn nhận được nhiều lời bình luận tiêu cực chẳng khác gì những ngày qua. Hoa hậu Mỹ vẫn bị cho là không xứng đáng trở thành Miss Universe vì thiếu sự thấu hiểu và lòng trắc ẩn với những người khác. Nhiều khán giả Mỹ sau khi xem video được cho rằng hoa hậu Mỹ chế giễu tiếng Anh của hoa hậu Việt Nam và hoa hậu Campuchia ở cuộc thi Miss Universe đã chỉ trích hoa hậu Mỹ: "Chúng tôi xấu hổ vì thái độ của bạn, lẽ ra bạn nên bị loại khỏi cuộc thi này". "Điều này là không chấp nhận được"...

Riêng H’Hen Niê vài ngày trước đã nói mình không biết gì về việc bị hoa hậu Mỹ chê do quá bận rộn chuẩn bị cho bán kết. Cô khẳng định mối quan hệ giữa mình và các thí sinh vẫn tốt đẹp. Trong đêm bán kết Miss Universe tối 13-12, H’Hen Niê con ôm hôn Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summer và các hoa hậu khác một cách vô tư.

Cũng trong tối 13-12 và sáng nay 14-12, hình ảnh rực rỡ của H’Hen Niê khi trình diễn trang phục bikini và trang phục dạ hội đều màu vàng với thần thái tươi sáng, lộng lẫy, tự nhiên, kiêu sa ở đêm bán kết Miss Universe tối 13-12 đã tràn ngập các trang mạng, các trang báo quốc tế đưa tin về cuộc thi. H’Hen Niê đã được khán giả và truyền thông quốc tế khen hết lời cho sự tỏa sáng và vẻ đẹp của mình. Đồng thời, báo chí quốc tế cũng tràn ngập thông tin hoa hậu Mỹ xin lỗi H’Hen Niê. Còn trong cuộc thi lúc nào H'Hen Niê cũng gây thu hút, hình ảnh được chọn đăng nhiều về cuộc thi vì luôn chỉn chu, thân thiện, tỏa sáng.

Hiện H’Hen Niê đang được các chuyên trang hoa hậu hàng đầu thế giới dự đoán sẽ vào tốp 10 cuộc thi, với dự đoán thắng giải xếp hàng thứ bảy. Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Uneverse sẽ diễn ra vào ngày 17-12 tới đây tại Thái Lan.

Hình ảnh H'Hen Niên đang tạo sóng tại Miss Universe:

Chiếc váy dạ hội nổi bật cùng với thần thái trình diễn kiêu sa, tươi tắn khiến H'Hen Niê nổi bật trong đêm bán kết Miss Uneverse khiến báo chí quốc tế ca ngợi.

H’Hen Niê chiếm sóng Miss Universe toàn thế giới ảnh 5

H’Hen Niê chiếm sóng Miss Universe toàn thế giới ảnh 6

H’Hen Niê chiếm sóng Miss Universe toàn thế giới ảnh 7

H’Hen Niê chiếm sóng Miss Universe toàn thế giới ảnh 8

H’Hen Niê chiếm sóng Miss Universe toàn thế giới ảnh 9

H’Hen Niê chiếm sóng Miss Universe toàn thế giới ảnh 10

H’Hen Niê chiếm sóng Miss Universe toàn thế giới ảnh 14

H’Hen Niê chiếm sóng Miss Universe toàn thế giới ảnh 15

Phần giới thiệu bản thân tự tin, tươi tắn của H'Hen Niê cũng thu hút người xem MIss UNEVERSE

Phần thi bikini của cô cũng được đánh giá là một trong những thí sinh thu hút, ấn tượng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.