Hòa Minzy đi dép tổ ong khoe biệt thự sân vườn nhà bạn trai

Mới đây, trên Facebook doanh nhân Minh Hải, bạn trai nữ ca sĩ Hòa Minzy vừa đăng tải hình ảnh đời thường của giọng ca "Rời bỏ", thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ. Trong ảnh, Hòa Minzy khiến ai nấy không khỏi thích thú với vẻ ngoài vô cùng giản dị, dịu dàng chứ không "tưng tửng" như thường ngày.

Không phải là những bộ cánh đầy quyến rũ hoặc những biểu cảm "quậy" cực sung trên sân khấu, đây là một Hòa Minzy hết sức nhẹ nhàng và những phút giây yên bình nhất. 

Sau nhiều ngày làm việc vất vả, nữ ca sĩ lại được bạn trai đưa về khu biệt thự sân vườn rộng cả ngàn mét vuông tại Long An

Hòa Minzy đi dép tổ ong khoe biệt thự sân vườn nhà bạn trai ảnh 2

Đặc biệt, không gian sống của Minh Hải rộng đến mức có cả hồ bơi, hồ sen, ao cá, vườn cây ăn quả, chuồng nuôi gia súc, sân golf,... Điều này khiến nhiều người phải choáng ngợp. 

Không những được nhắc tên thông qua sản phẩm âm nhạc mà thời gian gần đây, Hoà Minzy còn gây chú ý bởi chuyện tình cảm với doanh nhân trẻ Nguyễn Minh Hải. Cả hai vừa công khai hẹn hò và khiến nhiều người ghen tị bởi những màn đối thoại đầy ngọt ngào trên mạng xã hội.

Chẳng những thế, Hòa Minzy làm khán giả cảm nhận rằng cô là người phụ nữ cực hết mình khi yêu. Điều đó phần nào được chứng minh qua cách cô "xù lông" bảo vệ bạn trai trước nhiều ý kiến trái chiều của công chúng. Thậm chí, cô sẵn sàng đáp trả khi mọi người cứ cố tình so sánh Minh Hải và người yêu cũ. Chính sự dứt khoát, thẳng thắn của nữ ca sĩ đã khiến các fan ủng hộ mối quan hệ của cô và bạn trai.

 

Tham quan căn biệt thự ngàn mét vuông của bạn trai Hòa Minzy.

Xem thêm bài viết đề xuất:



Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm