Huỳnh Lập, Khả Như, Đại Nghĩa đổ bộ Táo Xuân Kỷ Hợi

Năm nay, bộ ba nhà Táo sẽ chính thức góp mặt bao gồm: Táo Đỏ (Đại Nghĩa), Táo Xanh (Huỳnh Lập) và Táo Hồng (Khả Như). Nếu như Đại Nghĩa với kinh nghiệm dày dặn và gây ấn tượng bởi sự hoạt ngôn cùng lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng, diễn viên trẻ Huỳnh Lập không mấy xa lạ với khán giả qua hàng loạt các tác phẩm hài ngắn đậm chất giải trí trên mạng xã hội thì nhân tố mới Khả Như lại nhí nhảnh, có phần “tưng tửng” trong diễn xuất. Ba màu sắc khác biệt kết hợp với nhau trong Táo xuân năm nay chắc chắn sẽ mang đến những màn tung hứng hài hước, cười “té ghế” khi khắc họa những sự kiện nổi bật của cả nước trong năm 2018 qua lăng kính trào phúng.

Huỳnh Lập, Khả Như, Đại Nghĩa đổ bộ Táo Xuân Kỷ Hợi ảnh 1Bộ ba nhà Táo Xuân Kỷ Hợi 2019 – “Chuyện động ông trời” đã lộ diện gồm Đại Nghĩa, Huỳnh Lập và Khả Như

Chương trình năm nay cũng nhận được cái “gật đầu” đồng ý của hai nhân vật đình đám là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly. Mặc dù bận rộn với lịch diễn dày đặc mùa cuối năm, cả hai vẫn thu xếp tham gia để mang lại món quà tết trọn vẹn nhất cho khán giả trong đêm giao thừa. 

Tạo hình hoành tráng của hai ca sĩ gạo cội trong Táo xuân năm nay

Về phía chị tư Cẩm Ly tỏ ra hào hứng khi tiết lộ sẽ đảm nhận hai vai diễn trong vở Táo xuân lần này. Đặc biệt với vai thiên hậu, Cẩm Ly có sự đầu tư rất kỹ lưỡng về tạo hình, được biết bộ trang phục trong vai thiên hậu nặng tới 10kg do NTK Tuấn Trần dày công thực hiện. Bên cạnh đó, Cẩm Ly cũng sẽ góp giọng trong vỡ diễn bằng những ca khúc của mình.

Bên cạnh diễn viên Khả Như nằm trong bộ ba nhà Táo, Táo xuân năm nay chào đón sự góp mặt của những cái tên hoàn toàn mới như Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy, diễn viên Võ Tấn Phát, Dương Thanh Vàng sẽ vào vai ba chị em gái tiên nữ trên thiên đình. Những diễn viên hài lần đầu góp mặt trong chương trình Táo xuân chào đón năm Kỷ Hợi 2019 lần lượt được bật mí như Hữu Tín vào vai Thái Bạch Kim Tinh, Quốc Khánh vào vai thỏ ngọc cùng với Hoa hậu Nhân Ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên, diễn viên Lê Trang…

Với sự đầu tư bài bản, tập luyện kỹ lưỡng, Táo Xuân Kỷ Hợi 2019 trở thành một trong những chương trình được chờ đón nhất dịp Tết. Tất cả các nhân tố hứa hẹn sẽ tạo nên bức tranh đầy màu sắc, những hương vị đậm đà cho món ăn tinh thần cho khán giả. Chương trình sẽ được phát sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long, lúc 20g đêm giao thừa – Ngày 04/02.

Xem thêm bài viết đề xuất:

Jun Phạm sang Hàn học biên kịch phim
Jun Phạm sang Hàn học biên kịch phim
(PLO)-Ca sĩ Jun Phạm của nhóm 365 ngày xưa đã có cơ hội trải nghiệm văn hoá, điện ảnh Hàn Quốc cùng hai nhà biên kịch trẻ. Cả ba là thí sinh xuất sắc nhất “Nhà biên kịch tài năng 2018”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm