Là hoa hậu, làm ăn càng phải giữ chữ tín

- Nhiều người đẹp sau khi đăng quang đã trở nên nổi tiếng nhờ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật (ca hát, đóng phim, MC…). Còn chị lại chuyển hướng sang kinh doanh và gần như sống “ẩn dật” sau hậu trường của làng catwalk?

- Thực ra sau khi đăng quang Thuỷ vẫn làm về thời trang, chỉ có khác là chuyển sang làm ở cửa hàng áo cưới. Trước và sau khi đăng quang cuộc sống của mình không khác nhau là mấy, Thuỷ vẫn làm song song hai việc nhưng đầu tư nhiều hơn cho kinh doanh. Đi diễn vẫn là niềm đam mê, nhưng qua đó mình còn tìm hiểu thêm được về thị hiếu của người tiêu dùng.

- Tại sao lại là áo cưới?

- Áo cưới là sở thích của Thủy từ lúc còn nhỏ. Nghe có vẻ hơi giống trong truyện nhưng mình rất thích những chiếc váy cô dâu bồng bềnh, khi mặc vào mình giống như một nàng công chúa vậy. Đối tượng của mình chủ yếu là chị em phụ nữ nên mình có thể hiểu và tư vấn cho họ khắc phục những nhược điểm để trở thành cô dâu hoàn hảo trong ngày cưới.

Là hoa hậu, làm ăn càng phải giữ chữ tín ảnh 1
Là hoa hậu, làm ăn càng phải giữ chữ tín gấp đôi, gấp ba

- Danh hiệu hoa hậu có phải là một bệ đỡ cho công việc kinh doanh, giao dịch của chị?

- Lúc đầu có nhiều người hiếu kỳ tìm đến cửa hàng của mình để xem một cô hoa hậu thì kinh doanh thế nào, thậm chí xem mình có thực sự làm ăn hay không. Nhưng sau đó, họ bị thuyết phục bởi chính công việc và sự hiếu khách của cửa hàng. Hoa hậu là một lợi thế, nhưng trong kinh doanh, việc có danh hiệu hay không không quan trọng, nếu mình không có thực lực mình sẽ  bị đẩy ra khỏi cuộc chiến cạnh tranh trong lĩnh vực đó.

- Theo chị, cái khó và cái khác của một người đẹp làm kinh doanh so với những người phụ nữ bình thường khác là gì

- Phụ nữ làm kinh doanh sẽ gặp rất nhiều vất vả. Riêng Thuỷ, khách hàng có thể đến với mình nhiều hơn và nói thật là mình cũng đỡ đi một phần chi phí quảng cáo đáng kể. Nhưng khi mình đã có tên tuổi thì lại càng phải giữ chữ tín và chất lượng hơn nữa. Nếu bình thường đạt được 5 điểm thì mình phải giữ cho uy tín của mình gấp đôi, gấp 3 so với họ.

- Chị đánh giá thế nào về các người đẹp hiện nay?

Là hoa hậu, làm ăn càng phải giữ chữ tín ảnh 2

- Mình thấy bây giờ người đẹp ít hơn ngày xưa nhiều. Tuy có hơi động chạm một chút nhưng cái thiếu của người đẹp hiện nay là về tri thức và kỹ năng biểu đạt trước công chúng.

- Công việc kinh doanh rõ ràng là rất bận rộn. Ông xã có chia sẻ với chị không?

- Mình chưa bao giờ bỏ bê việc nhà vì kinh doanh. Với mình, gia đình là trên hết. Tuy ông xã làm ở lĩnh vực khác nhưng bọn mình vẫn có thể trao đổi và góp ý với nhau thoải mái. Anh ấy là một người chồng biết chia sẻ khó khăn trong cuộc sống nên mình hoàn toàn yên tâm.

- Nếu không phải là hoa hậu, con đường chị lựa chọn so với bây giờ sẽ…

- Không khác gì nhau

- Nếu tôi nói chị là một người đẹp thành đạt, chị có nhận không?

- Chắc không phải. Thuỷ phải phấn đấu nhiều hơn nữa mới đạt được đến sự thành đạt.

Theo Ngọc Lương (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm