NTK Nguyễn Công Trí bắt tay doanh nhân làm show thời trang

NTK Nguyễn Công Trí đang làm việc với ông Dương Quốc Nam về show diễn thời trang sắp tới.

Thông tin về show diễn được Công Trí giữ bí mật đến phút chót mặc dù khâu chuẩn bị đã được anh và êkíp thương hiệu Roche Bobois lên kế hoạch chuẩn bị từ trước.

Đây là show diễn thời trang kết hợp tính sáng tạo giữa NTK Nguyễn Công Trí và giá trị nghệ thuật trong các thiết kế tinh tế, độc đáo của nội thất thương hiệu Roche Bobois. Để hoàn thành nội dung cho buổi trình diễn, Công Trí đã phải làm việc liên tục trong một thời gian khá dài cùng êkíp của Roche Bobois để nắm rõ và thẩm thấu được các giá trị hữu hình cũng như giá trị thương hiệu trong các thiết kế của thương hiệu nội thất đến từ Pháp. Từ đó, anh sẽ chắt lọc ý tưởng để đưa vào trong các thiết kế của mình.

Tuy ít xuất hiện cùng nhau nhưng ngoài đời, Công Trí và doanh nhân Dương Quốc Nam là những người bạn rất thân. Đây cũng là một lý do để Nguyễn Công Trí bắt tay cùng doanh nhân Dương Quốc Nam và Roche Bobois cho chương trình lần này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.