Lưu Hiểu Khánh bị nghi hẹn hò với người quản lý

Gần đây, một nguồn tin cho biết, Lưu Hiểu Khánh đang đi lại với trợ lý riêng, kém nữ diễn viên này hơn hai chục tuổi.
  
Không chỉ nổi tiếng bởi tài, sắc mà Lưu Hiểu Khánh còn là một trong những phụ nữ đa tình nhất làng nghệ thuật Trung Quốc. Ngôi sao điện ảnh này từng nói: “Không có đàn ông, chúng ta sẽ sống ra sao” trong một cuốn sách của chị.

Lưu Hiểu Khánh bị nghi hẹn hò với người quản lý ảnh 1

Nữ diễn viên Trung Quốc Lưu Hiểu Khánh nổi tiếng là đa tình.

Lưu Hiểu Khánh từng tâm sự, trong cuộc đời chị, chị đã trải qua khoảng 7 mối tình. Mối tình đầu là vào năm 1970 khi mới chập chững bước vào làng điện ảnh với một sinh viên làm nghệ thuật. Mối tình của họ kéo dài trong vòng 4 năm. Hiện tại, hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè khá thân thiết.

Sau đó, Lưu Hiểu Khánh đem lòng yêu một nhạc công họ Vương và kết hôn sau 3 năm yêu nhau. Tuy nhiên, khi phát hiện ra Lưu Hiểu Khánh từng khỏa thân trong một bộ phim, Vương đã ra tay đánh chị và đòi ly hôn ngay sau đó. Cuộc hôn nhân thứ nhất của Lưu Hiểu Khánh đã kết thúc sớm như vậy.

Năm 1981, Lưu Hiểu Khánh làm quen với đạo diễn Trần Quốc Quân và nhận lời tham gia một bộ phim của anh. Hai người dần phát triển mối quan hệ từ đồng nghiệp thành người yêu không lâu sau đó. Năm 1986, hai người làm thủ tục đăng ký kết hôn sau 2 năm chung sống. Có thể nói, Trần Quốc Quân là một trong những người đàn ông quan trọng nhất trong cuộc đời Lưu Hiểu Khánh, đặc biệt là đối với sự nghiệp của chị.

Lưu Hiểu Khánh bị nghi hẹn hò với người quản lý ảnh 2

Lưu Hiểu Khánh (ngoài cùng bên phải)và chàng bồ mới Yi Gan (giữa), hôm 22-9.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm đẹp của Lưu Hiểu Khánh và Trần Quốc Quân nhanh chóng kết thúc bởi sự xuất hiện của nam diễn viên điển trai Khương Văn. Lưu Hiểu Khánh đem lòng yêu Khương Văn sau khi hai người hợp tác chung trong bộ phim Thị trấn Phù Du. Chuyện đến tai Trần Quốc Quân và anh đòi làm thủ tục ly dị.  

Chia tay với Trần Quốc Quân, Lưu Hiểu Khánh chính thức công khai cặp kè với Khương Văn. Có thể nói, chuyện tình với Khương Văn là một trong những mối quan hệ tiếu tốn nhiều giấy mực của báo giới nhất của Lưu Hiểu Khánh. Sau 10 năm gắn bó, năm 1994, Lưu Hiểu Khánh và Khương Văn chia tay. Tới nay, Lưu Hiểu Khánh và Khương Văn vẫn là đồng nghiệp tốt. 

Chia tay Khương Văn không lâu, Lưu Hiểu Khánh lại không cho phép trái tim mình “nghỉ ngơi”, chị tiếp tục lao vào mối tình mới với một số người đàn ông khác, đều là nghệ sĩ và chia tay không lâu sau đó. Năm 2000, chị gặp gỡ A Phong, kém chị gần 20 tuổi. Trong thời gian Lưu Hiểu Khánh phải ngồi tù vì trốn thuế, A Phong đã thay chị quản lý công ty riêng. Hai người làm thủ tục đăng ký kết hôn vào năm 2004.

Được biết, vì Lưu Hiểu Khánh, A Phong đã quyết định ly dị vợ và từ bỏ đứa con chưa đầy một tuổi. Lưu Hiểu Khánh từng thổ lộ: “Sau nhiều cuộc tình, tôi nhận ra rằng, yêu và lấy một người bình thường, không phải nghệ sĩ là tốt nhất”. Song, gần đây, báo giới Trung Quốc liên tục đề cập tới chuyện tình cảm giữa Lưu Hiểu Khánh và A Phong đang dần rạn nứt. Thậm chí, có nguồn tin còn cho biết, hai người hiện đã sống ly thân và sắp làm thủ tục ly dị.

Bên cạnh đó, báo giới Trung Quốc thời gian này thường xuyên bắt gặp Lưu Hiểu Khánh gần gũi với một người đàn ông trẻ, trợ lý của cô. Một người bạn của Lưu Hiểu Khánh tiết lộ, chàng trợ lý trẻ này chính là mối tình mới của ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ. Ngày 22/9 vừa rồi, giới săn tin đã “chộp” được hình ảnh Lưu Hiểu Khánh và chàng trợ lý trẻ ngoài 20 tuổi, tên là Yi Gang. Ngoài việc làm trợ lý, Yi Gang còn là hướng dẫn viên thể dục của Lưu Hiểu Khánh. Yi Gang thường xuyên tháp tùng Lưu Hiểu Khánh trong những chuyến đi công tác xa nhà.


Theo Mi Vân (Dân trí/News/Tom)

nguyenty

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm