Lý do hoa hậu Phan Thị Mơ sụt cân không phanh

Chiều nay (9-12) tại Đà Lạt sẽ diễn ra sô thời trang Tôi đi giữa hoàng hôn của nhà thiết kế Hằng Nguyễn. 

Có mặt trong buổi gặp gỡ trước khi show diễn chính thức diễn ra, hoa hậu Phan Thị Mơ nhận được nhiều sự quan tâm của phóng viên với thân hình gầy gò, sụt cân.

Người đẹp thừa nhận: "Từ sau khi thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 đến nay, Mơ bị sụt ký không phanh. Dù đã cố tìm cách "níu kéo" lại nhưng do nhận lịch phim dày đặc nên mấy tháng nay, Mơ phải bay liên tục. Rất may là nhận lời nhà thiết kế Hằng Nguyễn từ trước nên Mơ đã có sự chuẩn bị. Hiện tại, dù tình hình sức khoẻ không tốt nhưng Mơ sẽ cố gắng hết sức cho show diễn ngày 9-12".

Chương trình sẽ có hai vedette cùng sự góp mặt của danh ca Tuấn Ngọc

Nhà thiết kế Hằng Nguyễn cho biết: "Thông thường, show thời trang chỉ có một vedette nhưng trong show diễn lần này, Hằng Nguyễn muốn tạo dấu ấn khác biệt khi khép lại show diễn nên chọn hai vedette".

Phan Thị Mơ thừa nhận cô sụt ký không phanh và sẽ cố gắng cải thiện thân hình quá mảnh mai hiện tại

Về phía á hậu Hà Thu, cô nhận được câu hỏi vì sao thời gian qua ít xuất hiện trước công chúng. Người đẹp đáp: "Hà Thu cần thêm thời gian cũng như kế hoạch rõ ràng hơn cho con đường sắp tới nên ít xuất hiện. Từ lâu, Thu cũng không nhận lời diễn thời trang vì muốn làm gì thì phải tập trung vào một thứ. Tuy nhiên, vì Thu là khách hàng trung thành của NTK Hằng Nguyễn nên lần này Thu nhận lời show của chị".

Á hậu Hà Thu dịu dàng xinh tươi trước show diễn

Show diễn có sự tham gia của hơn 65 người mẫu nam nữ, trong đó hoa khôi Nam Em cũng sẽ có màn xuất hiện đặc biệt trong chương trình nhưng BTC giữ bí mật đến phút chót. Diễn viên Vân Trang cũng góp mặt.

Danh ca Tuấn Ngọc tham gia với vai trò ca sĩ, ông sẽ hát trên nền nhạc sống, thể hiện ca khúc chủ đề của show "Tôi đi giữa hoàng hôn". Ông cho biết ông rất vui khi được trở về Đà Lạt, nơi mình sinh ra và có nhiều kỷ niệm ấu thơ.

NTK Hằng Nguyễn và đạo diễn Lê Việt cho biết show được đầu tư kỹ về âm nhạc

Đạo diễn Lê Việt cho biết yếu tố thời trang sẽ không bị lép vế khi có sự xuất hiện của các danh ca mà âm nhạc sẽ là chất xúc tác, dìu dắt cảm xúc người xem đến với thế giới thời trang một cách tốt nhất. Đặc biệt, toàn bộ người mẫu đều không đi giày cao gót như những show diễn thông thường.

AMI Fashion Shows 2018 - Tôi đi giữa hoàng hôn sẽ diễn ra vào ngày 9-12 tại Bình An Village Đà Lạt. Show diễn sẽ trình làng hơn 100 bộ trang phục của NTK Hằng Nguyễn lấy cảm hứng từ các loại hoa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm