Mỹ Tâm sát cánh cùng Hiền Thục trong liveshow Dấu Ấn

Dù có bề dày ca hát, bởi từ năm 8 tuổi, Hiền Thục đã làm quen với sân khấu nhưng đến nay cô vẫn chưa có liveshow ca nhạc riêng. Dấu Ấn chính là liveshow đầu tiên điểm lại những cột mốc đáng nhớ trong chặng đường 25 năm ca hát của Hiền Thục.

Hiền Thục đã dành khá nhiều tâm huyết cho từng tiết mục trong chương trình, trong đó có tiết mục song ca lần đầu tiên của cô và Mỹ Tâm. Ngoài Mỹ Tâm, chương trình còn có sự góp mặt của danh ca Bạch Yến và 4 “học trò” của Hiền Thục trong chương trình Giọng hát Việt nhí là: Cao Khánh, Lê Nguyên, Linh Lan và Thùy Anh.

Chương trình dài 90 phút, tái hiện lại những “dấu ấn” của Hiền Thục với những bản hit nổi tiếng, được dàn dựng quy mô, hoành tráng.

Trong chương trình, Hiền Thục cũng sẽ có một Góc Dấu Ấn  để trưng bày những vật phẩm lưu niệm và những trang phục biểu diễn do Công Trí thiết kế.

Chương trình do VTV9 thực hiện sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 1-3 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, kênh VTV Huế, VTV Phú Yên, VTV Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

Hiền Thục đầu tư hình ảnh mới cho liveshow đầu tiên. Ảnh: Kmedia 

TRÀ GIANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm