Nam diễn viên Park Si Hoo bị cáo buộc cưỡng hiếp

Nam diễn viên Park Si Hoo bị cáo buộc cưỡng hiếp ảnh 1

Diễn viên Hàn Quốc Park Si Hoo

Nạn nhân là một phụ nữ 22 tuổi, đã gặp Park Si Hoo qua giới thiệu từ người quen của cả hai vào thứ năm tuần trước. Hai người đã uống rượu cùng nhau trong một quán bar ở quận Gangnam - phía nam Seoul.

Cảnh sát cho biết thứ sáu tuần trước người phụ nữ này đến sở cảnh sát khai báo cô ấy đã mất tỉnh táo sau khi uống rượu và nhận ra mình bị cưỡng bức sau khi tỉnh dậy. Cảnh sát Seoul nói sẽ triệu tập Park Si Hoo đến để thẩm vấn.

Trong khi đó ngày 19-2, Park Si Hoo đã lên tiếng xác nhận có uống rượu với người phụ nữ trên nhưng khẳng định không cưỡng bức. Park Si Hoo nói rằng "chúng tôi đồng cảm và chia sẻ cảm xúc với nhau nhưng tôi cam đoan không cưỡng bức cô ấy. Tôi không có gì xấu hổ và sự thật sẽ được làm sáng tỏ trong quá trình điều tra". Park Si Hoo cũng tuyên bố sẽ hoàn toàn hợp tác với cảnh sát trong quá trình điều tra và đề nghị truyền thông không "suy đoán, làm tổn thương người khác" cho đến khi kết quả điều tra được công bố.

Park Si Hoo là một trong những diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, quen thuộc với khán giả qua một số bộ phim như: Prosecutor Princess (Nữ công tố), The Princess' Man (Nam nhân của công chúa), Cheongdam-dong Alice (Nàng Alice phố Cheongdam-dong)...

Theo N.X. (TTO / Chosun, Asiaone)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm