Người yêu cũ động viên Thư Kỳ vì vụ ảnh “nóng”

Thư Kỳ đã rất buồn và bức xúc sau khi những bức ảnh khỏa thân thời trẻ của nữ diễn viên từng xuất thân là diễn viên phim cấp ba bị tung lên mạng. Sau sự cố này, Thư Kỳ này đã quyết định đóng cửa blog cá nhân vì không chịu nổi những lời chỉ trích, nhạo báng của những khán giả “ác mồm”.

Nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bảo vệ và động viên Thư Kỳ sau sự cố này. Đạo diễn nổi tiếng Phùng Tiểu Cương, từng cộng tác với Thư Kỳ trong bộ phim If You Are the One, đã lên tiếng động viên nữ diễn viên xinh đẹp này trên blog cá nhân với lời khen ngợi “cô ấy là một phụ nữ tốt với nhiều tố chất đẹp”.

Người yêu cũ động viên Thư Kỳ vì vụ ảnh “nóng” ảnh 1

Thư Kỳ
Đạo diễn họ Phùng cũng chỉ trích những lời bình luận ác ý dành cho quá khứ của Thư Kỳ và nói thêm rằng, những người lợi dụng những bức hình cũ để làm nhục Thư Kỳ là những “con quái vật”. Nam diễn viên Vincent, từng cộng tác với Thư Kỳ trong bộ phim The Black Sheep Affair hơn 10 năm trước, cũng bảo vệ đồng nghiệp cũ. “Tôi rất thích những tác phẩm của Thư Kỳ và tôi rất muốn được cộng tác tiếp với cô ấy”, Vincent nói.
Để trả lời những thắc mắc của người hâm mộ về quyết định đóng cửa blog, Thư Kỳ đã viết trên trang web của mình một bài viết có tiêu đề là “Trở lại với bản năng” và trong đó, cô không quên gửi lời cảm ơn tới những người động viên, ủng hộ cô và cả những người cố tình làm cô đau lòng vì đã giúp cô học được rất nhiều điều trong cuộc sống và trở nên mạnh mẽ hơn. “Quá khứ không chỉ là một vết sẹo mà còn là một điều đáng tự hào trong cuộc đời tôi”, cô viết.

Người yêu cũ động viên Thư Kỳ vì vụ ảnh “nóng” ảnh 2

Nam ca sĩ Vương Lực Hoành
Nam ca sĩ Vương Lực Hoành, từng có thời gian hò hẹn với Thư Kỳ, vừa trở về Đài Loan sau chuyến biểu diễn tại đại lục, cũng bày tỏ sự cảm thông và lo lắng cho tình trạng hiện tại của cô. Nam ca sĩ này cho biết, anh đã đọc báo và hay biết về tình hình của Thư Kỳ. “Ngày công nghiệp giải trí rất nhỏ, mọi người nên đoàn kết và cộng tác với nhau”, Lực Hoành nói.

Vương Lực Hoành cho biết, anh rất buồn khi nhìn thấy hình ảnh Thư Kỳ bật khóc khi nhìn những bức ảnh cũ. “Nghệ sĩ nên biết cách động viên nhau, vì thế tôi rất lo lắng cho cô ấy”, Lực Hoành giải thích lý do anh quan tâm tới bạn gái cũ.

Theo Mi Vân (Dân trí / Xin)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm