"Nóng" và mới nhất về "bé" Xuân Mai

Trước đó, sau chuyến lưu diễn dài ngày tại các tỉnh miền Trung và miền Bắc, theo kế hoạch Xuân Mai sẽ trở về Sài Gòn để biểu diễn trong đêm nhạc Thế giới Vpop. Tuy nhiên vì đây là chương trình biểu diễn trên sân khấu và ghi hình, đòi hỏi các ca sĩ phải được cấp giấy phép mới có thể biểu diễn, mà tận đến ngày cận kề Xuân Mai mới được biết thông tin này nên cô đành "lỗi hẹn" với khán giả Tp.HCM vì không chuẩn bị kịp thủ tục. "Nóng" và mới nhất về "bé" Xuân Mai ảnh 1

Sau khi kết thúc chuyến lưu diễn đầu tiên vào cuối tháng 6 đầu tháng 7, Xuân Mai đã bắt đầu tập trung vào việc thu album riêng tại Tp.HCM và theo kế hoạch sản phẩm này sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

Khi được hỏi về việc liệu album thực hiện trong một thời gian quá ngắn có sợ ảnh hưởng đến chất lượng hay không, anh Phương đã cho chúng tớ biết: "Trước khi Xuân Mai về Việt Nam thì các công đoạn như chọn bài, lên ý tưởng quay hình, design... đã được ê-kíp của chúng tôi tại Tp.HCM thực hiện. Sau đó chỉ còn chờ Xuân Mai thu âm, quay hình thôi nên rõ ràng thời gian thực hiện album hoàn toàn không ít. Còn về chất lượng như thế nào thì tôi không dám nói trước, cả ê-kíp chỉ biết cố gắng mang đến những gì tốt nhất cho khán giả".

Được biết, hiện tại Xuân Mai đang bắt đầu tour diễn thứ 2 tại các tỉnh phía Bắc từ ngày 30/7 theo yêu cầu của khán giả. Dưới đây là chùm ảnh mới đáng yêu của cô trên sân khấu.

"Nóng" và mới nhất về "bé" Xuân Mai ảnh 2

"Nóng" và mới nhất về "bé" Xuân Mai ảnh 3

"Nóng" và mới nhất về "bé" Xuân Mai ảnh 4

"Nóng" và mới nhất về "bé" Xuân Mai ảnh 5

Theo VTC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm