Ông bà Smiths đường ai nấy đi?

Ông bà Smiths đường ai nấy đi? ảnh 1
Cặp đôi Brangelina - Ảnh: NOTW

Theo tờ báo Anh này,hai ngôi sao đồng ý chia 50/50 khối tài sản này với các giấy tờ pháp lý chia tài sản được ký ngay hồi đầu tháng. Thỏa thuận cũng nói hai người sẽ cùng nuôi dưỡng lũ trẻ dù cả sáu sẽ sống chủ yếu với Angelina Jolie. Tài sản chung của hai người gồm một số dinh thự ở Pháp, California và New Orleans.

Việc chuẩn bị cho cuộc chia đôi đã bắt đầu từ đầu tháng 12 khi “Brangelina” tới một hãng luật chuyên về ly hôn hàng đầu ở Los Angeles để thực hiện vụ chia tài sản. Theo NOTW, thông báo đường ai nấy đi của hai người sẽ sớm được đưa ra – chấm dứt nhiều tháng dài đồn đại về chuyện mối quan hệ của cặp đôi vàng đang trục trặc.

Một nguồn tin nói “Thỏa thuận đã được ký từ đầu tháng giêng. Cả Brad và Angelina đã ký một điều rõ ràng là họ muốn cùng chia sẻ trong chuyện nuôi nấng lũ trẻ”. Luật sư chuyên ly hôn mà họ liên lạc ở Beverly Hills là người từng giúp một loạt vụ ly hôn khác nhau và được coi là “người giỏi nhất” trong vụ này. “Các giấy tờ đã sẵn sàng cho cuộc chia tay”, nguồn tin nói.

Cặp đôi này trong những ngày gần đây không còn xuất hiện cùng nhau nữa trong khi có nhiều đồn đại về mối quan hệ căng thẳng.

Tối 22-1, người ta thấy Brad có mặt ở buổi hòa nhạc “Hope For Haiti” ở Los Angeles mà không có cùng Angelina. Cách đây một tuần, cả hai đã không xuất hiện tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng dù bộ phim Inglorious Basterds của Brad được đề cử một số giải thưởng. Tuần trước, Brad cũng mua thêm một căn hộ ở ngay cạnh tòa nhà cặp đôi này đang ở tại Los Angelesvới giá 800.000 bảng.

Brad và Angelina bắt đầu cặp kè cùng nhau sau khi cùng đóng trong bộ phim Ông bà Smiths năm 2004. Cả hai có 3 người con nuôi (Maddox 8 tuổi, Pax 6 tuổi và Zahara, 5 tuổi) và 3 con đẻ (Shiloh, 3 tuổi, và cặp sinh đôi Knox Vivienne, 17 tháng tuổi).

Cả hai ngôi sao đều đã từng ly hôn trước đó. Brad đã gây sốc toàn thế giới điện ảnh khi ly hôn với Jennifer Annistonnăm 2005 sau 4 năm rưỡi chung sống. Jolie, 34 tuổi, cũng từng hai lần ly hôn trước khi cưới Brad.

Đầu tháng này, người ta bắt gặp cảnh Angelina khá căng thẳng khi đứng cạnh Brad không nở lấy một nụ cười. Cũng đã có tin Angelina đã “qua lại” với người hướng dẫn ngôn ngữ hồi tháng 7-2009 khi đang quay bộ phim Salt tại New York. Ngoài ra, hai người còn bị coi là có mâu thuẫn trong việc thống nhất về nơi ở chung.

Theo THANH TUẤN (TTO/ NOTW)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm