Sao nối ngôi nhí 2018 lên án trục lợi trẻ mồ côi

Tối 12-12, đêm chung kết Sao nối ngôi nhí2018 đã được phát sóng trên Đài Truyền hình Vĩnh Long với những tiết mục sôi động, hài hước, nhiều cảm xúc. Bộ ba giám khảo Thanh Bạch, Hồng Vân và Việt Trinh đã hết khóc rồi cười với những câu chuyện xúc động được dàn dựng quy mô.

Nhân vật của bé Gia Bảo bị chủ nuôi treo lên tàn ác.

Bé Bùi Gia Bảo, 10 tuổi, đã đoạt danh hiệu quán quân và nhận giải thưởng 150 triệu đồng với tiết mục “Giữ lấy tuổi thơ” lấy nước mắt khán giả. Tiết mục kể chuyện một kẻ nuôi trẻ em mồ côi để lấy tiền từ thiện. Tuy nhiên, sau lưng các mạnh thường quân, lão ta đánh đập tàn ác, hành hạ những đứa trẻ mình nuôi. Những đứa trẻ đã phải bỏ trốn, rồi bị bắt lại, may nhờ người tốt giải cứu.

Gia Bảo nhận danh hiệu quán quân.

Với sự trợ diễn đắc lực của các bé thiếu nhi khác và những diễn viên người lớn… bé Bùi Gia Bảo đã thể hiện được khả năng đa dạng của mình như ca hát, xiếc, diễn xuất, đánh võ… Tiết mục đã có những cảnh diễn lấy nước mắt khán giả như lúc hai đứa trẻ chạy trốn mơ được mẹ ôm bằng cái hình vẽ nên xứng đáng đoạt quán quân.

Hai bé Minh Nhựt và Minh Quang cuốn hút người xem với tiết mục xiếc “Nhiệm vụ khả thi”. Khả năng xiếc của hai anh em được nghệ sĩ Thanh Bạch và Hồng Vân khen ngợi tiến bộ rất nhiều khi biểu diễn xiếc cột điêu luyện. Minh Nhựt và Minh Quang cũng thể hiện khả năng vũ đạo đẹp mắt thu hút khán giả.

Leo cột mà buông bỏ hai tay không vịn, hai cậu bé xiếc Minh Nhựt, Minh Quang cuốn hút người xem.

Minh Nhựt, Minh Quang nhận được 39,35 điểm và đoạt giải á quân Sao nối ngôi nhí 2018 với phần thưởng 100 triệu đồng.

Diễn viên cải lương nhí Y Bình trong đêm thi kể về gia đình làm nghề cải lương của mình trong ca cảnh mang tên “Tự hào hai tiếng cải lương”. Tiết  mục được soạn giả Tô Thiên Kiều viết kịch bản; vợ chồng nghệ sĩ nghệ sĩ Chí Linh, Vân Hà dàn dựng. Ngoài ra phần diễn của Y Bình còn có sự trợ diễn của các nghệ sĩ gạo cội Diệu Hiền, Chí Linh, Vân Hà, Tô Thiên Kiều, mẹ cha và em gái của Y Bình.

Bé Y Bình diễn cùng các nghệ sĩ cải lương tiền bối Diệu Hiền, Chí Linh.

Y Bình đã thể hiện đa dạng các vai diễn từ vai giả trai đến vai đào thương, rồi đào con lấy nhiều cảm tình của khán giả. Y Bình cũng đã lấy được nhiều nước mắt của người xem cũng như của như giám khảo. Hai nghệ sĩ Hồng Vân, Thanh Bạch tin tưởng Y Bình sẽ tỏa sáng vời cải lương trong tương lai.

Kết thúc đêm thi, Y Bình nhận được 39,10 điểm, đoạt giải ba Sao nối ngôi nhí mùa hai với phần thưởng 50 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm