Phạm Băng Băng và những ồn ào gian lận thuế?

Sự việc chuỗi các công ty đứng tên “Nữ hoàng C-biz” bị phát hiện gian lận thuế, gây ồn ào từ tháng 5 cho đến hiện tại. Xoay quanh công tác điều tra là hàng loạt tin đồn về việc người đẹp bị bắt giữ, cấm xuất cảnh, theo dõi tại nhà riêng. Mới đây lại thêm tin Phạm Băng Băng bị hàng loạt thương hiệu quay lưng, hậu quả này gây tổn hại rất lớn cho người đẹp về kinh tế.

Phạm Băng Băng là đại sứ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Theo một nguồn tin được đăng tải trên trang JingDaily, được biết sau khi thông tin các công ty của mỹ nhân họ Phạm bị điều tra gian lận thuế, cổ phiếu liên tục rớt giá trên sàn chứng khoán. Thậm chí, tin đồn Phạm Băng Băng bị hàng loạt thương hiệu quay lưng cũng khiến cư dân mạng xôn xao. Theo đó được biết, người đẹp Hoa ngữ là một gương mặt thương hiệu sáng giá của rất nhiều nhãn hàng lớn, tuy nhiên ngay khi scandal gian lận thuế nổi lên thì một số nhãn hàng đã tháo bỏ hình ảnh của cô trên các trang web.

Phạm Băng Băng và những ồn ào gian lận thuế? ảnh 2
Cô cũng là đại diện cho nhiều nhãn hàng trang sức nổi tiếng trong nước và quốc tế

Cụ thể hơn, từ giữa tháng 5 một số nhãn hàng như đồ trang sức, mỹ phẩm đã ngừng đề cập đến hình ảnh của Phạm Băng Băng, các sự kiện khai trương cửa hàng mới theo kế hoạch là sẽ có sự tham gia của người đẹp Phạm Gia, tuy nhiên sau đó lại được thay thế bằng người khác.

Phạm Băng Băng và những ồn ào gian lận thuế? ảnh 3
Liên tục là khách mời ở những sự kiện đẳng cấp

Thông tin Phạm Băng Băng bị hàng loạt thương hiệu quay lưng khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao. Những fan của mỹ nhân họ Phạm liên tục đăng bài trên Weibo để cứu vớt lại danh dự cho thần tượng, rất nhiều bình luận cho rằng thời gian qua, người đẹp Hoa ngữ gặp phải áp lực rất lớn, sức khỏe không được tốt, thần thái nhợt nhạt đi rất nhiều.

Xem thêm bài viết đề xuất:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm