Thăm nhà và khám phá bộ sưu tập giày, túi hiệu của Như Ý

Nữ ca sĩ tốn khá nhiều tiền cho tủ giày với đủ kiểu dáng, màu sắc.

Nhập mô tả cho ảnh
Chọn con đường tự lập, sự nghiệp âm nhạc của Như Ý không đình đám như các ca sĩ cùng lứa. Tuy nhiên, cô được đánh giá cao bởi cá tính mạnh mẽvànhững nỗ lực trong nghề. Sau gần 10 năm đi hát, Như Ýđã tích góp đủtiền mua cho mình cùng người thân mộtngôi nhà riêng.

Nhập mô tả cho ảnh
Trước đây, nữ ca sĩ sở hữumột căn hộ chung cư ởtầng 17,khu vực quận 7, TP.HCM. Tuy nhiên, vì không thích cuộc sống ồn ào, khói bụi nên cô quyết định chuyển đến một ngôi nhà riêng tạithị trấn Nhà Bè.
Nhập mô tả cho ảnh
Ngôi nhà 1 trệt, 2 lầu của Như Ý khá đơn giả nhưng ấm cúng. Như Ý chia sẻ, ngay lúc đầu khi xem ngôi nhà này cô đã rất ưng ý và quyết định mua ngay. Vì sống cùng ba mẹ nên cô rất ưu tiên yếu tốan ninh và sự yên tĩnh của khu vực này. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng lên kế hoạch trang trí cho ngôi nhà theo phong cách của mình.
Nhập mô tả cho ảnh
Mới đặt chân vào nhà nữ ca sĩ, mọi người đều bất ngờ vì gian ngoài phòng khách có trưng bày khá nhiều quần áo, phụ kiện thời trang và mỹ phẩm. Như Ýtiết lộ, mẹ cô làm công việc thiết kế và luôn tư vấn cho con gái từ ngày đầu bước vào nghề. Ngoài ra, mẹ Như Ý cũng sở hữu giọng hát rất hay, từngtham gia cuộc thi Tiếng hát mãi xanh và lọt đến vào vòng chung kết bảng thi B.
Nhập mô tả cho ảnh
Nữ ca sĩ chuộng các túi hiệu của Gucci, LV, Chanel, Prada...
Nhập mô tả cho ảnh
Trong ngôinhà của nữ ca sĩ, một khu vực nổi bật không kém là tủ giầy dép.Là tín đồ thời trang, mỗilần đi diễn cả trong và ngoàinước, Như Ý đềuchọn mua rất nhiềugiày dép. Côđã tiêu tốn khá nhiều tiền đầu tư cho bộ sưu tập giày đa dạng, phong phú về kiểu dáng lẫnmàu sắc. Như Ý đặc biệt thích đôi giày đen phong cách “Lady Gaga” với thiết kế cá tính và sành điệu.
Nhập mô tả cho ảnh
Như Ý từng giành giải Nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình Đồng Nai 2002. Sau đó cô còn tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2002 và giành giải 4.
Nhập mô tả cho ảnh
Sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát truyền cảm, Như Ý đã có chỗ đứng không nhỏ trong lòng khán giả. Không chỉ là gương mặt được yêu thích tại các sân khấu trong nước mà cô còn được đông đảo khán giả hải ngoại mến mộ.
Nhập mô tả cho ảnh
Cho đến nay, Như Ýđã phát hành5 album gồm:Như Ý vol.1(2005),Đừng quên(2007),Một ngày anh đến(2009),Tình em vẫn thế(2010) và Tuyệt phẩm tình khúc Lam PhươngTrăm nhớ ngàn thươngsong ca cùng Quách Tuấn Du (2013). Như Ý chia sẻ, riêng với albumTrăm nhớ ngàn thươngkhi phát hành tại hải ngoại đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự yêu mến của khán giả.
Nhập mô tả cho ảnh
Bức ảnh cô thời còn tuổi teen.
Nhập mô tả cho ảnh
Một trong những vật trang trí mà nữ ca sĩ yêu thích nhất.
Nhập mô tả cho ảnh
Tủ quần áo của nữ ca sĩ sinh năm 1986.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhà cô cũng có bộ sưu tập nước hoa.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Căn bếp và bàn ăn ngăn nắp, sạch sẽ.
Theo Khám Phá

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm