Thân Thúy Hà tố giám đốc sản xuất phim giật nợ

Hôm 17/4, Thân Thúy Hà đã liên lạc với Zing.vn để trao đổi thông tin về việc cô bị giám đốc sản xuất phim Vết dầu loang không thanh toán đầy đủ tiền cát-xê theo hợp đồng.

Theo Thân Thúy Hà, cô nhận lời mời tham gia bộ phim Vết dầu loang do Trọng Hải làm đạo diễn vào đầu năm 2013. Bộ phim bấm máy vào tháng 2/2013, kết thúc vào tháng 10/2013. Khi ký kết hợp đồng, người đẹp đã làm việc trực tiếp với giám đốc sản xuất bộ phim Vết dầu loang là ông Nguyễn Tăng Quý, đồng thời cũng là giám đốc hãng phim Hoà Bình. Trong hợp đồng ghi rõ: "Sau 30 ngày đoàn phim đóng máy, bên công ty Hoà Bình sẽ chi trả hết toàn bộ số tiền mà Thân Thúy Hà đã ký kết khi tham gia bộ phim Vết dầu loang".

Tuy nhiên, sau khi bộ phim kết thúc hơn 30 ngày, nữ diễn viên chỉ nhận được 30% trên tổng giá trị hợp đồng. Khi liên lạc với bên sản xuất, cô tiếp tục nhận được lịch hẹn 1 tháng sau sẽ hoàn trả hết. Nhưng mãi đến tháng 4/2013, công ty Hoà Bình chỉ trả thêm cho cô 20% giá trị hợp đồng. 

Diễn viên Thân Thuý Hà.
Diễn viên Thân Thúy Hà.

Trong những ngày gần đây, Thân Thúy Hà liên tục liên lạc với giám đốc sản xuất phim nhưng không được phản hồi. Khi nữ diễn viên đến công ty Hoà Bình cũng không gặp được vị giám đốc này.

Vì vậy, Thân Thúy Hà quyết định tố công ty Hoà Bình giật nợ. Cựu người mẫu mong muốn sau khi cô lên tiếng sẽ được phía nhà sản xuất hoàn trả số tiền cát-xê còn lại. Nếu phía công ty Hoà Bình không giải quyết thỏa đáng, cô sẽ yêu cầu đoàn phim gỡ hết hình ảnh của mình trong bộ phim Vết dầu loang.

Thân Thúy Hà cho biết thêm: "Từ trước tới nay tại Việt Nam, có khá nhiều nghệ sĩ bị giật tiền nhưng mọi người cho qua. Về phía tôi, tôi nghĩ đơn giản một điều, mình bỏ công, bỏ sức ra thì mình phải nhận được số tiền xứng đáng để sinh sống. Nếu 1 người im, 2 người im, 3 người im thì sẽ có nhiều nhà sản xuất lập lại vụ việc này. Tôi chấp nhận lên tiếng là tôi chấp nhận công việc về sau của mình sẽ bị ảnh hưởng. Tôi sẵn sàng đón nhận để đòi lại lợi ích cho tôi và cũng như mọi người trong đoàn phim".

Ông Nguyễn Tăng Quý xác nhận việc chưa hoàn trả hết số tiền của diễn viên Thân Thúy Hà và Trung Dũng. Ông khẳng định sẽ thanh toán hết tiền cát-xê cho diễn viên nhưng hiện tại công ty đang gặp khó khăn nên xin lùi lại thời gian. Tuy nhiên, ông cho biết thêm: "Tôi đã bị hố khi ký kết hợp đồng với diễn viên Thân Thúy Hà và Trung Dũng vì Thân Thuý Hà chỉ xuất hiện trong 20 tập, còn Trung Dũng chỉ xuất hiện trong 15 tập. Trong hợp đồng, cả hai được ký 5,5 triệu đồng/tập nên khi trả 50-60% giá trị hợp đồng là tính ra đã đúng với công sức họ bỏ ra". Vị giám đốc này cũng tố ngược lại hai diễn viên: "Trong quá trình làm việc, Thân Thúy Hà và Trung Dũng không vui vẻ hợp tác với bên tôi. Cả hai thường xuyên chạy show, không đặt tâm trí vào diễn xuất khiến tôi bức xúc".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm