Diễm My 9x ấn tượng với đầm dài cúp ngực

Diễm My 9x khá ổn định với hình ảnh cô nàng quyến rũ, sang trọng, chọn đầm dài cúp ngực với điểm nhấn ở eo, khoe vóc dáng cao ráo, cân đối nhưng vẫn giữ đúng tinh thần khỏe khoắn, trẻ trung với mái tóc búi cao; phù hợp với màu sắc hiện đại, cá tính, thể hiện cái tôi mạnh mẽ nhất của “Tôi chính là tôi”.

Xuất hiện từ khá sớm, Diễm My 9x xuất hiện với thần thái lạnh lùng trong trang phục ánh bạc của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Bộ sưu tập lần này được nhà thiết kế Chung Thanh Phong kết hợp nhiều tông màu nhất, đặc biệt là những tông ánh kim như vàng, bạc, hay đính sequin lấp lánh… Tất cả chất liệu được chọn lựa đưa vào bộ sưu tập đều là những xu hướng thời trang thế giới đang thịnh hành.

Đây là lần thứ ba nhà thiết kế Chung Thanh Phong tổ chức show thời trang lớn trong năm 2018. 

Nét đẹp lạnh lùng của Diễm My 9x và sự bướng bỉnh, thông minh của "Cô Ba" Helen dường như được trang phục của Chung Thanh Phong lột tả cực kỳ chuẩn xác. 

Sau thành công của bộ phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòn, Diễm My 9x gây được ấn tượng mạnh trong lòng công chúng với vai diễn cá tính, quyết liệt “Cô Ba” Helen. Cô hy vọng rằng khán giả sẽ tiếp tục yêu thích một Diễm My 9x với những vai diễn đậm nét hơn, tâm lý phức tạp hơn trong thời gian tới. 

Để giữ được tinh thần tươi trẻ và vóc dáng khỏe mạnh, Diễm My 9x cho biết cô luôn giữ chế độ ăn uống lành mạnh bên cạnh tập gym, chạy bộ vào cuối tuần và chơi boxing. 

Xem Thêm Bài Viết:


Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa trong ngày mưa bão
Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa trong ngày mưa bão
(PLO)- Sáng 26-11, doanh nhân Trần Phúc Thành đã rước cô dâu Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo bằng siêu xe BMW trắng tinh mui trần trong sự hân hoan chung vui của bà con hai họ cùng người dân miền Tây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm