Quý bà hoàn vũ thế giới 2018 có đại diện đến từ Việt Nam

Quý bà hoàn vũ thế giới 2018 có đại diện đến từ Việt Nam ảnh 1
Thư mời hoa hậu Châu Ngọc Bích tham dự Miss Universe 2018

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá trong nước, Hoa hậu Châu Ngọc Bích đã được BTC Mrs Universe 2018 lựa chọn là người đẹp Việt Nam để tranh tài với 80 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau trên khắp thế giới.

Quý bà hoàn vũ thế giới 2018 có đại diện đến từ Việt Nam ảnh 2
Hoa hậu Châu Ngọc Bích

Hoa hậu Ngọc Bích sở hữu chiều cao 1m70, số đo hình thể 88-60-90. Cô được đánh giá cao không chỉ về hình thể, tri thức mà còn ở phong thái tự tin, chuyên nghiệp và luôn biết làm bản thân tỏa sáng trong các hoạt động. Bên cạnh đó, cô dành thời gian tham gia nhiều hoạt động gắn với cộng đồng xã hội cũng như có nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.
Với tấm lòng nhân ái, Hoa hậu Châu Ngọc Bích luôn duy trì những hoạt động cộng đồng và cảm thấy bản thân mình cần có trách nhiệm với xã hội nhiều hơn. May mắn được BTC chọn làm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới dành cho phụ nữ đã có gia đình, Châu Ngọc Bích cũng mong muốn được quảng bá hình ảnh, nhan sắc, tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Vì vậy cô đang cố gắng sắp xếp công việc để có thể quyết định nhận lời tham gia hay không.

Quý bà hoàn vũ thế giới 2018 có đại diện đến từ Việt Nam ảnh 3

Tuy nhiên, Châu Ngọc Bích cũng cho biết mình đã nghiên cứu và tìm hiểu kỹ về cuộc thi Mrs Universe 2018. Cô nhận định các thí sinh của cuộc thi đều là những ứng viên nặng ký, rất tự tin, mỗi người có một nhan sắc, vẻ đẹp riêng biệt và là những người phụ nữ thành đạt, có vị trí nhất định tại quốc gia của họ.
Mrs Universe là cuộc thi lớn nhất thế giới dành cho các người đẹp có gia đình, bà mẹ đơn thân, gọi tắt là quý bà tham dự. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007 và tổ chức khai sinh cuộc thi này có trụ sở chính tại Bulgaria. Các thí sinh tham gia Mrs Universe là những người phụ nữ thành đạt. Họ không những là một người mẹ, người vợ tốt mà còn là người có sức ảnh hưởng đối với nền kinh tế nước nhà và xã hội. Đây là một cuộc thi thường niên với các thí sinh là những quý bà tài năng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm