Váy Bánh mì của hoa hậu H'Hen Niê được chỉnh sửa

Sau khi BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (HHHV) công bố bộ váy Bánh mì được chọn để Hoa hậu H'Hen Niê tham dự phần thi trang phục dân tộc tại cuộc thi HHHV Thế giới 2018, bộ váy ngay lập tức nhận được những ý kiến trái chiều. Phần lớn ý kiến phản đối, cho rằng bộ váy kém sang, bánh mì chưa thể là hình ảnh đại diện cho Việt Nam. 

Êkíp thiết kế bộ váy Bánh mì cho biết sẽ chỉnh sửa và hoàn thiện để bộ váy được đẹp nhất khi được trình diễn.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực vì cho rằng đây là phần thi có tính giải trí cao, đề cao những ý tưởng mới lạ. Không ít bộ trang phục độc lạ được trình diễn tại các cuộc thi HHHV trước đó đã đạt giải cao. Nhưng những ý kiến bênh vực này vẫn có phần lép vế trước ý kiến số đông phản đối. Hoa hậu H'Hen Niê và êkíp cho biết bộ quốc phục Bánh mì vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa và hoàn thiện, cô rất thích bộ váy này. Đồng thời êkíip HHHV Việt Nam khẳng định êkíp đang cố gắng sắp xếp thời gian để trả lời toàn bộ thắc mắc của khán giả xung quanh bộ trang phục.

Trang Global Beauties đánh giá H'Hen Niê là một trong những gương mặt nổi bật nhất.

Điều bất ngờ là những bình luận trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều khán giả quốc tế lại thích thú và khen ngợi bộ váy Bánh mì của Việt Nam. Nhan sắc của H'Hen Niê khi mới đăng quang cũng gây tranh cãi bởi vẻ đẹp của cô quá khác lạ so với các hoa hậu Việt Nam khác.

Nhưng trên trang web Global Beauties, H'Hen Niê được đề cử vào tốp 3 hoa hậu đẹp nhất. Trước đó, nhiều diễn đàn sắc đẹp quốc tế cũng đánh giá cao đại diện của Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm