Trần Quán Hy hối hận vì yêu nữ sinh 16 tuổi

Tối 7/12, Trần Quán Hy (Edison Chen) tham dự Lễ trao giải MTV Trung Quốc diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao quốc gia ở Bắc Kinh. Trong sự kiện này, anh lần đầu nói về scandal ảnh nóng với bạn gái tuổi teen và bày tỏ xin lỗi người hâm mộ.

Trần Quán Hy hối hận vì yêu nữ sinh 16 tuổi ảnh 1

Trần Quán Hy tại Lễ trao giải MTV hôm 7/12. Ảnh: Sina.

Theo Sina, Trần Quán Hy chủ động kể: “Nửa năm trước, tôi chia tay với bạn gái cũ DươngVĩnh Tình (Vincy Yeung). Tôi rất đau khổ. Lúc đó, Tạ Chỉ Huệ (Cammi Xie) là người ở bên cạnh an ủi và tôi chỉ muốn tìm cho mình một lối thoát. Lần này tôi thật sự sai lầm rồi. Tôi quá ngu ngốc, tin nhầm người khác...". Anh bày tỏ thêm: “Nếu tôi đã khiến những người yêu quý tôi phải thất vọng, tôi thành thật xin lỗi, hy vọng các bạn sẽ tha thứ".

Dương Vĩnh Tình là tiểu thư con nhà giàu, cháu gái của ông chủ công ty giải trí EEG mà Trần Quán Hy từng đầu quân. Năm 2008, khi scandal ảnh nóng giữa Trần Quán Hy và hàng loạt mỹ nhân Hong Kong bung ra, Vĩnh Tình là người luôn sát cánh, động viên Quán Hy. Nhưng khi sóng gió qua đi, tình cảm giữa hai người cũng rạn nứt. Nguyên nhân được cho là vì "chàng Don Joan" không sửa đổi được bản tính trăng hoa của mình.

Trần Quán Hy hối hận vì yêu nữ sinh 16 tuổi ảnh 2

Quán Hy chỉ là một trong số những người tình của Chỉ Huệ. Ảnh: Sina.

Đầu tháng 11, Quán Hy vấp phải chỉ trích kịch liệt khi một loạt ảnh nóng giữa anh và cô bồ nhí tuổi teen Tạ Chỉ Huệ xuất hiện trên mạng. Tuy nhiên, sự việc này được báo chí Hong Kong bình luận là câu chuyện "kẻ cắp gặp bà già". Bởi Chỉ Huệ cũng không phải là "con nhà lành". Quán Hy chỉ là một trong bộ sưu tập phong phú các người tình nổi tiếng của cô.

Theo Tố Linh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm