Vy Oanh gây xúc động khi gợi nhớ ca sĩ Ngọc Lan

Vy Oanh

Vy Oanh gây xúc động khi cải trang thành ca sĩ quá cố Ngọc Lan trong nhạc phẩm "Mưa trên biển vắng". Cô được khen ngợi vì có ngoại hình khá giống với bản gốc.

Giám khảo Đức Huy nhận xét Tôi nhận thấy tiếng hát Ngọc Lan là một chứng minh người ca sĩ không nhất thiết phải hát mạnh và chỉ cần đủ để chạm được trái tim của khán giả. Vy Oanh đã lựa chọn được một bài diễn thật sự thăng hoa, bay bổng cũng như mang đến cho khán gỉa những cảm xúc đáng ghi nhớ. Giám khảo Mỹ Linh ngợi khen Phần biểu diễn của em đã lột tả đươc hết những điều chị cảm nhận về giọng hát và cách trình diễn của chị Ngọc Lan. Phần trình diễn của em hôm nay quá tốt Giám khảo Hoài Linh cũng rất tâm đắc với tiết mục khi tiếp lời Co một đặc điểm anh rất thích là em vẫn giữ nguyên phong cách, thần thái khi kết bài, đây là phong cách rất đặc trưng của chị Ngọc Lan. Anh rất ngợi khen cách xử lý bài hát của em. Xem những tiết mục hay quá nhiều nên bây giờ tôi không tỉnh nổi nữa rồi. Có ai cho tôi viên thuốc nhức đầu cho tôi uống đỡ đi

Cả ba giám khảo đều dành tặng lời khen cho nữ ca sĩ. Nhạc sĩ Đức Huy cho rằng Vy Oanh đã chạm được vào trái tim của khán giả trong khi Hoài Linh lại đánh gái cao ở cách xử lý bài hát cũng như thần thái của cô xuyên suốt trong tiết mục. Cô giành được chiến thắng trong show 4 với giả thưởng 100 triệu đồng. Vy Oanh đã trích một phần nhỏ để đóng góp vào quỹ từ thiện của người mẫu Trang Trần.

Tiết mục đầu tiên Samba Mambo với sự hóa thân của Ngân Quỳnh thành France Gall đã đưa khán giả trở về với phong cách thời trang và dòng nhạc nổi tiếng những thập niên 70. Cô chia sẻ Bài hát này tuy sôi động với điệu Samba nhưng tâm trạng của cô gái trong bài hát thì vô cùng đau khổ. Cô hát về điệu Samba mình đã từng nhảy cùng người yêu nhưng nay anh ta lại rời xa cô và đem điệu nhảy này vui cùng tình mới. Ngân Quỳnh không hề biết tiếng Pháp mà chỉ nghe theo và bắt chước theo. Nhất là đoạn điệp khúc em tập muốn líu lưỡi luôn, còn phải lên giọng mũi Trở lại với tiết mục mở màn show 4, tuy chịu rất nhiều áp lực nhưng Ngân Quỳnh đã có một phần biểu diễn khá tốt.

Ngân Quỳnh là người mở màn show 4 với màn hóa thân thành nữ ca sĩ Pháp France Gall trong ca khúc "Samba Mambo". Để tập luyện cho bài hát này, cô đã phải cố gắng đến "líu lưỡi", đặc biệt là những đoạn cao trào phải lên bằng giọng mũi. Ngân Quỳnh chia sẻ cô không hề biết tiếng Pháp.

Giám khảo Đức Huy nhận xét Tôi xin khen ngợi Ngân Quỳnh đã có một tiết mục mở màn rất hấp dẫn. Bạn đã làm sống lại bài hát kinh điển tôi đã được ngeh khi tuổi 16,17. Bạn làm rất tốt từ cách khác và lối trình diễn, đây là một ví dụ nguyên bản đôi khi còn hay hơn sao bản Giám khảo Mỹ Linh thì cho rằng Tôi đồng ý với anh Đức Huy, đây là một tiết mục rất đáng yêu. Chị Ngân Quỳnh đã chứng tỏ điều tôi nói lần trước- thấy vậy mà không phải vậy vì tôi nghĩ chị khó hòa nhập với cuộc chơi phải thay đổi liên tục nhưng chị làm rất tốt.Giám khảo Hoài Linh hào hứng nhận xét Đây là bài hát rất nổi tiếng ở vũ trường những thập niên trước đây. Tiết mục của em rất dễ thương, hấp dẫn Ngân Quỳnh còn chia sẻ thêm về tâm huyết của mình khi tham gia chương trình này Nhờ có dịp này, em đã cố gắng tập luyện từ giọng hát đến vũ đạo để cho khán giả công nhận rằng mình tuy là một ca sĩ lớn tuổi nhưng tình yêu nghệ thuật là vô bờ bến. Nếu mình chịu khó tham gia học hỏi thì con đường cho mình đều rất thênh thang.

Phần trình diễn của cô được cả ba giám khảo khen ngợi. Thậm chí, nhạc sĩ Đức Huy còn cho rằng "nguyên bản đôi khi còn không hay bằng sao bản". Mỹ Linh chia sẻ cô cũng không khỏi bất ngờ trước việc Ngân Quỳnh có khả năng biến hóa giỏi giang hơn nhiều so với tưởng tượng.

Tạm chia tay với thành công với Taxi show 3, Minh Thuận lại tiếp tục chứng tỏ tài năng của mình qua sự hóa thân thành NSND Thúy Hường với bài hát Ngồi tựa song đào. Minh Thuận chia sẻ Thât sự Thuận rất lo nhưng rất may mắn là em được bố em đã chỉ dẫn thêm vì ông vốn rất yêu dân ca, quan họ, hát xẩm. Bố của Thuận cũng rất thích bài này. Ít nhất thì em đã có trước mắt một khán giả rất đặc biệt với mình. Em cũng rất tự hào vì mình có dịp thể hiện dòng nhạc quan họ Bắc Nin đã được

Luôn gây bất ngờ cho khán giả, Minh Thuận trong hình dáng của nghệ sĩ quan họ Thúy Hường vừa bước ra sân khấu đã nhận được tràng vỗ tay hưởng ứng từ phía khán giả. 

Giọng hát chưa thể hiện được đúng như bản gốc nhưng Minh Thuận vẫn gây được cảm tình cho khán giả với các phần diễn xuất như gội đầu, tắm đêm.

Giọng hát chưa thể hiện được đúng như bản gốc nhưng Minh Thuận vẫn gây được cảm tình cho khán giả với khả năng diễn xuất ở chi tiết tắm đêm. Giám khảo Mỹ Linh cho biết cách luyến láy, nhả chữ trong dân ca quan họ cực kỳ khó nhưng nam ca sĩ này đã thực hiện rất tốt.

Sau tiết mục song ca với nhạc sĩ Đức Huy, trong vai nghệ sĩ Thúy Cải, bài hát 'Qua cầu gió bay', Minh Thuận

Sau tiết mục song ca với nhạc sĩ Đức Huy bài "Qua cầu gió bay", Minh Thuận trong vai nghệ sĩ Thúy Cải đã giới thiệu bố mình tới khán giả. Ông năm nay đã ngoài 90 tuổi, sống ở nước ngoài nhưng vẫn lặn lội bay về để cổ vũ con trai trong phần thi này. Minh Thuận chia sẻ, chính bố là người đã giúp anh học được cách hát quan họ giống nghệ sĩ Thúy Hường. Nam ca sĩ đã trao cho người thân sinh ra mình một nụ hôn tình cảm vào má đi kèm những giọt nước mắt.

Mi-A trong tập này hóa thân thành ca sĩ Rihanna với ca khúc 'Where Have You Been'.

Mi-A trong tập này hóa thân thành ca sĩ Rihanna với ca khúc "Where Have You Been". Cô lôi cuốn khán giả bằng những vũ điệu quyến rũ.

Tuy vậy, giọng của Mi-A vẫn chưa thể hiện được đúng chất Rihanna.

Tuy vậy, giọng của Mi-A vẫn chưa thể hiện được đúng chất Rihanna. 

'Rihanna' phiên bản bắt chước đời đầu, Chí Thiện, bất ngờ xuất hiện trong chương trình.

"Rihanna" phiên bản bắt chước mùa đầu của chương trình - Chí Thiện bất ngờ xuất hiện và trình bày ca khúc "Umbrella".

Vừa giành thắng tuần vừa qua, Hoài Lâm tiếp tục dành thời gian luyện tập vho tiết mục mới. Anh làm mới tiết mục biểu diễn của mình bằng bài hát I want to spend my lifetime loving you khi hóa thân thành Marc Anthony song ca với một ca sĩ nữ không ai khác chính là quán quân Gương mặt thân quen mùa 2013 Khởi My Em và người đồng diễn , chị Khởi My đã thống nhất sẽ tìm một bài song ca mang yếu tố lãng mạng, lắng đọng mãi mới chọn được bài này. Giọng hát của ca sĩ này có những khúc phiêu rất đặc trưng mà em đang cố gắng tập luyện rất nhiều Tiết mục song ca của Hoài Lâm và Khởi My được khán giả đón nhận nồng nhiệt, nhất là khi họ được gặp lại cô ca sĩ trẻ tài năng Khởi My. Với chất giọng tốt kết hợp ăn ý với nhau, cả hai đã tái hiện lại một không khí rất lãng mạng của bài hát trong một không gian đầy những anh lửa bập bùng. Để góp phần tạo nên sự sôi động cho tiết mục sau những giây phút lắng đọng cùng bài hát, MC Thanh Bạch đã mời đôi song ca cùng nhảy một điệu nhạc hâm nóng khán phòng khiến khán giả vô cùng thích thú. Tuy nhiên so vơi những tiết mục ở các show trước, phần trình diễn của Hoài Lâm so với các tiết mục khác trong đêm nay có phần thua kém hơn Song a cùng với Hoài Lâm, Khởi My hồ hởi chia sẻ Thật sự bây giờ Khởi My còn rất run nên phần đầu hơi khớp nên hơi sai nhịp tốt. Khởi My rất quý và đánh giá cao giọng hát của Hoài Lâm. Hai chị em đã thống nhất tuy bài hát chỉ song ca đung yên nhưng cũng phải làm thật tốt dù đang áp lực lớn vì mình đang phải hóa thân thành người khác Giám khảo Đức Huy nhận xét Hoài Lâm làm rất tốt. Marc Anthony là một nhân vật tôi rất yêu thích. Hôm nay giọng hát của bạn rất gần với ca sĩ này. Giám khảo Mỹ Linh lại thẳng thắn chia sẻ Chị không nhận thấy sự cuốn hút trong tiết mục biểu diễn của Hoài Lâm hôm nay so với những tiết mục các tuần trướ. Mặc dù em hát vẫn tốt. Em đang ở giới hạn hơi an toàn mặc dù mọi người đều nhìn nhận thấy khả năng của em. Chị hy vọng rằng ở những vòng sau em sẽ tìm đượccách gì đó để hóa thân để tạo nên một dấu ấn từ sự mạo hiểm đó. Muc đích để mọi người nhìn thấy tài năng của em ở giọng hát và còn ở những tài năng khác mặc dù chị không chê tiết mục hôm nay. Chị mong đợi tiết mục tuần sau của em. Đây là chương trình bao gồm cả hát và vũ đạo nên em phải path huy ở cả hai khả năng. Giám khảo Hoài Linh công khai chê Hoài Lâm Anh Bạch có thấy Hoài Lâm nhảy lúa quá không. Hôm nay coi như là đi chơi cho vui và có dịp hát cùng chị Khởi My. Bao nhiêu cái đẹp dồn hát cho chị My rồi

Với sự giúp đỡ của Khởi My, Hoài Lâm đã hoàn thành được bài thi với màn hóa thân thành Marc Anthony trong ca khúc "I Want To Spend My Lifetime Loving You". Tuy vậy, Khởi My bị sai nhịp đoạn đầu. Bên cạnh đó, Mỹ Linh cho rằng Hoài Lâm vẫn còn quá an toàn, thiếu đi sự mạo hiểm để lôi cuốn khán giả dù giọng hát của anh rất tốt. Về phần mình, Hoài Linh chê con trai nhảy "hai lúa". 

Minh Khang trở lại show 4 Gương mặt thân quen với tiết mục Starships trong sự hóa thân thành Nicki Minaj. Anh vui vẻ tâm sự Em phải tập thắt bụng để lấy hơi cho bài hát. Đọc rạp trong bài hát nước ngoài rất khác so với đọc Rap tiếng việt. Niki có một phong cách rap rất đặc biệt nên em đang cố gắng luyện tập đây Vương Khang đã xuất hiện thật ấn tượng trên sân khấu với bộ trang phục màu sắc sặc sỡ. Bài hát đầy màu sắc này đã được Vương Khang chuẩn bị rất công phu về khâu hóa trang. Vì không có một loại vải nào có thể sử dụng để làm trang phục cho tiết mục nên Vương khang đã phải nhờ nhà thiết kế của mình tô màu từng nút đính trên trang phục, phần thân trên của bộ trang phục cũng được vẽ rất công phu. Phần trình diễn vui tươi của Vương Khang khiến nhiều người không thể ngừng lắc lư theo điệu nhạc. Cũng như những phần biểu diễn trước, chàng ca sĩ đa tài lại tiếp tục chứng sự sáng tạo là một thế mạnh của anh. Sự biểu diễn xuất thần của Vương Khang khi ngồi lên một vũ công khiến anh ta không thể đứng dậy tiếp tục bài minh họa đã bị MC Thanh Bạch phát hiện thấy. Giám khảo Đức Huy ưu ái nhận xét Vương Khang đưa yếu tố giải trí lên đỉnh cao với tiết mục này. Tôi đánh giá cao nỗ lực của bạn đã dành cho bài hát và dành cho chương trình. Tôi xin khen ngợi Giám khảo Mỹ Linh hồ hởi cho rằng Nhìn cách mọi người vỗ tay hân hoan với tiết mục của Vương Khang đã đủ thấy mọi người rất thích tiết mục này. Chị nhận thấy sự cuốn hút xuất phát từ bên trong con người của em và chị rất thích điều đó. Bạn đẹp thì bạn sẽ được nhìn nhận ở bất k2y hình dáng, tư thế nào. Em hát rất tốt. Đó là điều chị rất thích ở emGiám khảo Hoài Linh dí dỏm Tôi không thắc mắc Vương Khang mà thắc mắc về cụm từ bên trong của Mỹ Linh. Một bài hát dàn dựng công phu, phần trình diễn rất hấp dẫn Vương Khang đã phải chịu đựng rất lớn vì bộ trang phục đặc biệt để có tiết mục rất hay đến nỗi đi đứng rất khó khăn.

Chàng mập Vương Khang lần này lại tiếp tục khuấy động sân khấu chương trình "Gương mặt thân quen" với ca khúc "Starship" của nữ ca sĩ Nicky Minaj. Không có vải thích hợp để làm trang phục nên anh đã phải nhờ nhà thiết kế tự tay vẽ màu lên váy. Ba giám khảo đều ghi nhận yếu tố giải trí và sự lôi cuốn của Vương Khang trong phần thi này.

Thử thách trong show 5 được phát sóng ngày 26/4: Minh Thuận - nghệ sĩ Trần Hiếu, Ngân Quỳnh - thành viên nhóm Carpenter, Vương Khang - Thành Lộc, Hoài Lâm - Đông Nhi, Mi-A- CL-2NE1, Vy Oanh - Lý Hải.

Đức Trí
Ảnh: Kieng Can, Khan Nguyen

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm