Chữ “Nhân” mang đến xúc động cho Phương Dung, Thoại Mỹ

Xuất hiện với diện mạo trẻ trung xinh đẹp, NSƯT Thoại Mỹ gây choáng với đôi giày cao gót 20 cm. Cô tiết lộ không được mang giày cao nhưng do bộ áo quá dài, không mang giày cao thì không cách nào đứng được. Tuy Thoại Mỹ có sở thích mang giày cao nhưng từ lúc chân bị đau, cô từ giã những đôi giày mà cô hóm hỉnh gọi là cái thang. Những năm trước, Thoại Mỹ bị chấn thương nặng ở khớp gối nên rất dễ bị té, mỗi lần lên xuống sân khấu phải có hai người vịn.

Ba giám khảo Phương Dung, Thoại Mỹ, Phú Quý đã có những chia sẻ xúc động về chủ đề Nhân

Giám khảo chính Phương Dung cũng cho biết trong cuộc đời 62 năm sống trên sân khấu. Cô không biết dùng gì để đáp lại tình đó, chỉ biết dùng những bài hát và các hoạt động từ thiện. Tôi luôn sắm vai là người đàn ông đứng sau chồng, dù có té nhưng luôn đứng lên, một mình đơn độc để đi tiếp, không tìm danh vọng nhưng tìm sự thoải mái, bình an trong tâm hồn, cô tâm sự.

Nghệ sĩ Phú Quý thổ lộ sự choáng ngợp khi được xem các tiết mục tuyệt vời của Quán quân, Á quân đầy tài năng hội tụ trong chương trình. Những thí sinh có những cái đầu tinh tế để tạo nên những tiết mục hay. Anh tiết lộ từng nghĩ đến những ngày tháng sau cùng của tuổi tác. Anh cảm thấy biết ơn, trân trọng khi ngoài cha mẹ, khán giả đã khai sinh ra cái tên Phú Quý. Nam danh hài luôn thấm thía câu hát trong Bài không tên số 4, nên đã 40 năm gắn bó với sân khấu, với cuộc đời và lăn lốc gió sương nghệ thuật.

Vĩnh Thuyên Kim mang đến một câu chuyện tình đầy màu sắc cổ trang lãng mạn qua các ca khúc quen thuộc 

Chàng diễn viên múa tài năng đến từ xứ Huế Mạnh Quyền sẽ hóa thân thanh niên thiểu năng Minh Hấp. 

Mạnh Quyền lấy ý tưởng từ một câu chuyện có thực trong đời sống khi thanh niên 20 tuổi Minh Hấp, do bị thiểu năng nên mãi mãi mang hình hài một cậu bé. Anh hay trêu đùa, chọc phá mọi người, và không ý thức được về hành vi của mình, vì thế thường xuyên bị ăn hiếp. Cha của anh in dòng chữ "Xin đừng đánh lên áo con trai", để mong người đời gặp sẽ hiểu và cảm thương con mình. Câu chuyện đầy xót xa kể về cậu thanh niên thiểu năng và sự vất vả khi nuôi con khôn lớn ấy sẽ được tái hiện trên sân khấu, qua tài kể chuyện tuyệt vời của Mạnh Quyền.

Minh Trường trong đêm thi thể hiện ca cảnh Chỉ cần người đừng đi của tác giả Thiên Lương, kể nên câu chuyện thấm đẫm tình người tại bệnh viện. Anh hóa thân thành người bác sĩ chuyên cứu giúp người nhưng lại không cứu được người yêu đang trong cơn hấp hối. Đặc biệt hơn, Minh Trường không hát vọng cổ hay những bài lý mà quen thuộc mà đổi mới, thử thách bản thân với các ca khúc trữ tình Kim, Tình đầu tình cuối.

Cô ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim mang đến một câu chuyện tình đầy màu sắc cổ trang lãng mạn qua các ca khúc quen thuộc như:Yêu mãi ngàn nămNgàn năm một kiếp người và hóa thân thành “gái tửu lầu” bị đánh ghen đến “mù mắt” đầy xót xa. 

Tập thi thứ năm với chủ đề “Nhân” sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 16-1 trên kênh THVL1. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm