Lô tô show chính thức lên sóng sau một năm “trùm mền“

Lô tô show - Gánh hát ngàn hoa là gameshow thuần Việt, đầu tiên trên truyền hình lấy chất liệu từ trò chơi dân gian lô tô. Trong những năm 1980, lô tô là trò chơi cực thịnh ở các tỉnh miền Tây, nhất là vào mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Tham gia tranh tài trong chương trình là năm gánh lô tô, trụ cột trong mỗi gánh là các thành viên có thâm niên hoạt động trong nghề. Năm gánh sẽ thể hiện khả năng ca diễn theo từng chủ đề của mỗi vòng thi, trong đó phần ca gắn với việc gọi số lô tô, phần diễn thể hiện những khía cạnh khác nhau trong đời sống của các gánh, ở mỗi chủ đề những thông điệp tích cực và nhân văn sẽ được lồng nghép gởi đến khán giả. Chương trình sẽ giúp khán giả hiểu hơn về đời sống đầy thử thách, những vất vả, những tâm tư của những người hát lô tô và ghi nhận giá trị lao động nghệ thuật của họ. 

Đoàn Lô tô "Dòng thời gian"

Đoàn Lô tô "Hương Nam"

Chương trình bao gồm 12 tập, được chia thành nhiều chủ đề khác nhau: Nhạc bolero, ca dao tục ngữ, vùng miền, giới thiệu các đoàn...

Đoàn Lô tô "Mạnh Duyên"

Đoàn Lô tô "Phương Anh"

Giám khảo xuyên suốt của chương trình là ca sĩ Phương Thanh, nhà báo – MC Phước Lập, bên cạnh đó là các giám khảo khách mời: NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Vũ Thành Vinh, danh hài Kiều Oanh, danh hài Thúy Nga, nghệ sĩ Anh Vũ, nghệ sĩ tạp kỹ Kao Long, ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Khả Như. Đảm nhận vai trò dẫn chương trình là MC – nhà báo Trác Thúy Miêu. Đạo diễn các tiết mục trong chương trình là đạo diễn Ngọc Duyên, đạo diễn Vũ Trần, đạo diễn Tô Thiên Kiều, Thái Huỳnh...

Đoàn Lô tô "Sài Gòn Tân Thời"

Tập đầu tiên của Lô Tô Show - Gánh hát ngàn hoa sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ sáu hằng tuần kể từ ngày 11-1 trên kênh THVL1. Tập đầu tiên sẽ giới thiệu hai gánh: Dòng thời gian và Sài Gòn Tân Thời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm