Hàng chục nghệ sĩ TP.HCM về Hà Tiên biểu diễn miễn phí

Đoàn nghệ sĩ TP.HCM gần 30 người sẽ cùng hội ngộ trong chương trình nghệ thuật Chào mừng lễ công bố thành lập TP Hà Tiên diễn ra lúc 20 giờ ngày 3-11 tại Quảng trường Chiêu Anh Các, TP Hà Tiên (Kiên Giang).

30 nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nhạc nhẹ, thời trang và cải lương sẽ cùng biểu diễn những tác phẩm âm nhạc, nghệ thuật đặc biệt cho khán giả nơi đây. Chương trình sẽ có phần ca cổ với các nghệ sĩ cải lương Lệ Thủy, Chí Tâm, Trọng Phúc, Quế Trân. Đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ Quế Trân làm MC cùng diễn viên Bình Minh để cùng dẫn dắt chương trình.

Phần nhạc trẻ là đêm hội tụ của các ca sĩ trẻ Đức Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tố My, Tố Ny, Phan Ngọc Luân, Hà Nhi Idol, Tống Hạo Nhiên… 

Hai chị em Tố My và Tố Ny sẽ song ca Biển tình và Còn thương rau đắng mọc sau hè.

Phụ trách chương trình, đạo diễn Thái Huân cho biết: “Với nội dung là Hà Tiên lên thành phố mở ra nhiều cơ hội phát triển, nhất là du lịch nên chương trình sẽ đưa khán giả trở về lịch sử hào hùng nơi đây. Tôi có đặt soạn giả Phạm Văn Đằng một sáng tác mới bài ca cổ Hà Tiên khúc hát tự hào để chuyển tải nội dung về lịch sử hào hùng. Bài ca cổ sẽ được nghệ sĩ Lệ Thủy, Chí Tâm, Trọng Phúc, Quế Trân thể hiện. Đây sẽ là tiết mục tạo điểm nhấn… Ngoài ra, tiết mục mở màn (ca múa thời trang) mang tên Hà Tiên cũng sẽ mới lạ, thú vị. Ca khúc được nhiều người cho rằng một trong những bài về Hà Tiên hay, nổi tiếng nhất sẽ kết hợp với chín người đẹp (theo truyền thuyết chín nàng tiên) trình diễn qua hai bộ sưu tập áo dài lụa Thái Tuấn Cảnh sắc Hà Tiên và Sen trắng Hà Tiên của nhà thiết kế Việt Hùng với các danh thắng của Hà Tiên được in trên áo”.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ góp mặt với hai ca khúc: Những ngày xuân rực rỡ và Em trong mắt tôi.

Các người mẫu tham gia trình diễn áo dài có rất nhiều gương mặt vốn là người con Kiên Giang. Đầu tiên là á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Thúy An. “An sinh ra, lớn lên ở Kiên Giang nên có rất nhiều kỷ niệm đẹp. An vô cùng thích biển. Hồi nhỏ An hay được ba mẹ dẫn ra biển chơi và tắm nắng. Người dân miền biển quê An thường nói trẻ con cho ra biển sớm xương mới cứng cáp và cao lớn được. An nghĩ có khi mình cao hơn một số bạn ở quê cũng là nhờ vậy chăng (Cười). Lần này trở về quê hương có ý nghĩa đặc biệt hơn với An vì đã mang một danh hiệu mới Á hậu Việt Nam 2018. An mong mình có thể quảng bá nhiều hơn về du lịch của quê hương đến với bạn bè trên khắp Việt Nam và thế giới” - á hậu Thúy An chia sẻ.

Từ ngày đạt giải á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018, đây là lần đầu tiên Thúy An biểu diễn ở quê nhà Kiên Giang.

Người đẹp thứ hai cũng quê Kiên Giang là Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Phan Thu Quyên. Chương trình còn có sự tham gia của Trương Diệu Ngọc (Hoa khôi Áo dài), Huỳnh Yến Nhi (á hậu 1 Hoa hậu Hữu nghị ASEAN - á khôi Hoa khôi Áo dài Việt Nam), Ngọc Quý (giải bạc siêu mẫu Việt Nam)…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm