Insidious trở lại với tác phẩm kinh dị về hiện tượng bóng đè

Trailer phim:

Mara dự kiến khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 19/10/2018.


Insidious trở lại với tác phẩm kinh dị về hiện tượng bóng đè ảnh 1
Nỗi ám ảnh về “bóng đè” trở thành một con quỷ rùng rợn
trong tác phẩm “Mara”

Chuyện phim xoay quanh nhà tâm lý học Kate Fuller (Olga Kurylenko đóng). Cô đang hỗ trợ cảnh sát điều tra một vụ án phức tạp. Nạn nhân là một người đàn ông bị bóp cổ chết trong chính giấc ngủ của mình. Người thân quả quyết ông ta đã bị giết hại bởi ác quỷ trong truyền thuyết: Mara. Nó khiến nạn nhân ngạt thở trong cơn ác mộng kinh hoàng nhất.   

Càng điều tra, Fuller bị cuốn vào vòng xoáy của những nạn nhân bị ám bởi thực thể tà ác này. Cô ngày một gần kề với cái chết bởi mỗi khi màn đêm buông xuống, “cái bóng” đang đè nặng trên tính mạng của nhà nữ tâm lý học này.

Insidious trở lại với tác phẩm kinh dị về hiện tượng bóng đè ảnh 2

Đạo diễn Clive Tonge đã tái hiện trải nghiệm kinh hoàng của hiện tượng bóng đè lên màn ảnh. Cơ thể “nạn nhân” hoàn toàn tê liệt, căng cứng, không thể hoạt động. Họ rất cố gắng thoát khỏi tình trạng này nhưng hoàn toàn bất lực. Thậm chí, họ cảm nhận được sự dịch chuyển của thế giới bên ngoài cơn ác mộng nhưng lại bị giam cầm trong chính giấc mơ của mình. Nỗi sợ hãi này đã được biểu tượng hóa thành hình ảnh ác quỷ Mara trong tác phẩm.

Insidious trở lại với tác phẩm kinh dị về hiện tượng bóng đè ảnh 3

Khi bắt tay nhào nặn Mara, hai nhà sản xuất Myles Nestel và Steven Schneider có ý định biến tựa đề này thành một chuỗi phim đình đám như Insidious. Đây là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Clive Tonge. Trước đó, ông từng gây tiếng vang với loạt phim ngắn kinh dị không dành cho người yếu tim như Sunday BestEmily and the Baba Yaga. Bộ phim có sự góp mặt của “Bond girl” Olga Kurylenko trong vai trò nữ chính.

Một điều thú vị là ác quỷ Mara do Javier Botet hóa thân, người chuyên đóng vai quỷ dữ trong các phim nổi tiếng như The Conjuring 2, Mama, It, Slender Man, Insidious: The Last Key,... Với nội dung độc đáo và một ekip sản xuất chuyên trị dòng phim kinh dị, Mara hứa hẹn sẽ đem đến những khoảnh khắc “trụy tim” cho khán giả.

Insidious trở lại với tác phẩm kinh dị về hiện tượng bóng đè ảnh 4

Xem thêm bài viết đề xuất:


Xem Johnny English tái xuất cùng 3 thiết bị siêu hiện đại
Xem Johnny English tái xuất cùng 3 thiết bị siêu hiện đại
(PLO)- Cuối tuần vừa qua, phần phim thứ 3 trong series điệp viên hài hành động nổi tiếng gắn liền với hình ảnh của “vua hài nước Anh” Rowan Atkinson đã ra mắt tại 27 quốc gia trên toàn cầu Tại Việt Nam, bộ phim cũng đã nhanh chóng giành vị trí quán quân với doanh thu lên tới hơn 19 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày khởi chiếu.
Cùng điểm lại sự nghiệp diễn xuất đầy thăng hoa của Lady Gaga
Cùng điểm lại sự nghiệp diễn xuất đầy thăng hoa của Lady Gaga
(PLO)- Nhân dịp bộ phim điện ảnh mới nhất A Star Is Born (tựa Việt: Vì Sao Vụt Sáng) của Lady Gaga chuẩn bị ra mắt khán giả Việt Nam, hãy cùng điểm lại những cột mốc đáng nhớ của nữ ca sĩ, diễn viên tài năng trong sự nghiệp diễn xuất lừng lẫy của mình.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.