'Người tình quỷ ám' công bố trailer khiến khán giả rợn tóc gáy

Trailer phim:

Người tình quỷ ám dự kiến khởi chiếu tại các rạp ở Việt Nam từ ngày 26-10-2018.

Trailer đầu tiên dài một phút rưỡi đã hé lộ vài nét đáng chú ý trong nội dung của Người tình quỷ ám. Phim bắt đầu với cuộc gặp gỡ ngọt ngào, thi vị giữa anh chàng điển trai Ben Trepanier (Kelly Blatz) và cô nàng tóc vàng xinh đẹp Amber Kelly (Jenny Boyd) trên một bãi biển du lịch ở Campuchia. Sau vài lời tán tỉnh qua lại, cả hai nhanh chóng rơi vào lưới tình nóng bỏng, đầy mê đắm.

'Người tình quỷ ám' công bố trailer khiến khán giả rợn tóc gáy ảnh 1
Mối lương duyên tình cờ giữa anh chàng Ben Trepanier (Kelly Blatz) và cô gái xinh đẹp Amber Kelly (Jenny Boyd).

'Người tình quỷ ám' công bố trailer khiến khán giả rợn tóc gáy ảnh 2
Tình cảm của họ ngày càng trở nên sâu đậm.

Nhưng không khí lãng mạn chưa kéo dài được bao lâu, cơ thể Amber bỗng xuất hiện những hiện tượng lạ, khiến cô lẫn người bạn trai Ben không khỏi lo lắng. Sự xuất hiện của những cư dân địa phương nhanh chóng giải đáp cho hiện trạng kỳ lạ của Amber. Cơ thể của cô đang dần bị quỷ dữ chiếm đoạt. Những diễn biến tiếp theo trong trailer mang theo bầu không khí hắc ám, bí ẩn cùng sự âu lo của nam chính Ben giữa chốn rừng sâu, hoang vu ở Đông Nam Á. Bản thân Ben cũng bị đặt vào thế khó khăn khi phải lựa chọn giữa việc ở bên cạnh hoặc rời bỏ Amber.

'Người tình quỷ ám' công bố trailer khiến khán giả rợn tóc gáy ảnh 3
Biểu hiện kỳ lạ của Amber báo hiệu cho những điềm dữ sắp đến với đôi bạn trẻ.

'Người tình quỷ ám' công bố trailer khiến khán giả rợn tóc gáy ảnh 4
“Em nghĩ anh nên rời đi” - Amber nghẹn ngào vì lo cho sự an toàn của Ben.

Nét đặc sắc nhất của Người tình quỷ ám nằm ở phần sau trailer, khi câu chuyện dần chuyển hướng sang phương thức trừ tà bí hiểm của một thầy thuốc người Campuchia. Sự hiện diện của ác quỷ cũng càng lúc càng rõ rệt, nó không chỉ khiến cơ thể Amber trở nên đau đớn mà còn gây nguy hiểm cho những người xung quanh, thậm chí là mang theo chết chóc.

'Người tình quỷ ám' công bố trailer khiến khán giả rợn tóc gáy ảnh 5
“Giờ “nó” đang ở bên trong cô” - lời của thầy trừ tà về thực thể tà ác bí ẩn đang trú ngụ trong Amber.

'Người tình quỷ ám' công bố trailer khiến khán giả rợn tóc gáy ảnh 6
Thực thể tà ác đe dọa mạng sống của những người xung quanh…

'Người tình quỷ ám' công bố trailer khiến khán giả rợn tóc gáy ảnh 7
…và của chính cặp đôi.

'Người tình quỷ ám' công bố trailer khiến khán giả rợn tóc gáy ảnh 8

'Người tình quỷ ám' công bố trailer khiến khán giả rợn tóc gáy ảnh 9
Liệu Amber có thể được giải thoát?

'Người tình quỷ ám' công bố trailer khiến khán giả rợn tóc gáy ảnh 10
Ben sẽ phải đứng giữa hai lựa chọn: Đi khỏi đây để đảm bảo an toàn cho bản thân hoặc ở lại giúp đỡ Amber nhưng phải đối mặt với muôn vàn nguy hiểm.

Người tình quỷ ám là tác phẩm điện ảnh độc lập thứ tư của đạo diễn tài năng người Anh gốc Nam Phi Rudolf Buitendach. Anh đã ấp ủ và xây dựng dự án này trong suốt nhiều năm. Phim là tác phẩm hiếm hoi khai thác nét tâm linh đặc biệt: “trừ tà chữa bệnh” của người Campuchia. Không những vậy, Người tình quỷ ám còn được ghi hình trọn vẹn ở Campuchia - bên trong một hang động được cho là bị nhiều ma ám nhất thế giới để tạo ra những thước phim chân thật, đầy thuyết phục trên màn ảnh.
Tình dục, tình yêu và trừ tà - những yếu tố mãnh liệt và nhạy cảm đã được đạo diễn kiêm biên kịch Rudolf Buitendach kết hợp, nhào nặn để sáng tạo ra một tác phẩm kinh dị mới lạ, độc đáo. Người tình quỷ ám phản ánh vấn đề tâm linh có thật, đồng thời cũng mang theo những ẩn ý về quan niệm trong tình yêu của giới trẻ ngày nay.
Xem thêm bài viết đề xuất

Bạn đã biết gì về 'Johnny English 3'?
Bạn đã biết gì về 'Johnny English 3'?
(PLO)- Tác phẩm đánh dấu sự trở lại sau bảy năm của huyền thoại nước Anh Rowan Atkinson trong vai chàng điệp viên “siêu thông minh và khéo léo” Johnny English.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm