Quốc Thiên gia nhập hàng ngũ 'quý ông hát bolero'

Chỉ hơn một tháng giới thiệu, album Tuyệt phẩm song ca của Quốc Thiên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Ngay trong hai đêm nhạc giới thiệu sản phẩm tại TP.HCM và Hà Nội, Quốc Thiên đã được khán giả mua ủng hộ hàng ngàn đĩa CD. Đồng thời, việc “cháy hàng” ở một số địa điểm bán album Tuyệt phẩm song ca khiến Quốc Thiên rất hạnh phúc và anh dự định sẽ tái bản sản phẩm để đem ra nước ngoài giới thiệu thêm với các kiều bào.

Quốc Thiên cùng Lê Hiếu và Đàm Vĩnh Hưng.

Trước khi thực hiện chuyến lưu diễn dài ngày cả ở trong, ngoài nước và giới thiệu dự án kế tiếp, ca sĩ Quốc Thiên vừa quyết định chiều lòng số đông người hâm mộ bằng việc phát hành online album Tuyệt phẩm song ca.

Quốc Thiên cũng gửi tặng người hâm mộ bộ ảnh đầy lịch lãm, ấn tượng. Anh vẫn sơmi trắng cùng vest phá cách như mỗi lần lên sân khấu hát nhạc trữ tình.

Song song với việc phát hành online album Tuyệt phẩm song ca, Quốc Thiên tự tin khoe vẻ đẹp chuẩn “soái ca” sau khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. 

Đặc biệt, trong bộ ảnh mới nhất, nam ca sĩ điển trai còn đọ vẻ nam tính với hai ca sĩ góp mặt trong dự án Tuyệt phẩm song ca là Đàm Vĩnh Hưng và Lê Hiếu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.