1.812 sinh viên ĐH Hùng Vương sắp được phát bằng tốt nghiệp

Theo đó, Bộ GD-ĐT đồng ý để PGS.TS Nguyễn Mộng Giao, phó hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương thay mặt hiệu trưởng nhà trường ký bằng tốt nghiệp cho sinh viên.

Ông Bùi Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Giáo dục ĐH – Bộ GD-ĐT cho biết, trước đó Trường ĐH Hùng Vương đã có văn bản đề nghị Bộ GD-ĐT hướng dẫn về việc ký bằng tốt nghiệp cho sinh viên. Việc Bộ GD-ĐT đồng ý cho phó hiệu trưởng thay mặt hiệu trưởng nhà trường ký bằng tốt nghiệp cho sinh viên theo quy định tại khoản 1 điều 20 quyết định số 33/2007/QĐ-BGDĐT ngày 20-6-2007 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT về việc ban hành quy chế văn bằng, chứng chỉ của hệ thống giáo dục quốc dân.

Theo thông báo của Trường ĐH Hùng Vương các sinh viên có tên trong danh sách được công nhận và cấp bằng tốt nghiệp sẽ được nhận bằng từ ngày 30-7 đến 2-8 tại 736 Nguyễn Trãi, Q.5, TP.HCM.

Được biết, đợt này nhà trường sẽ phát bằng tốt nghiệp cho 1.812 sinh viên của tất cả các ngành, hệ ĐH chính quy, hệ CĐ chính quy, liên thông từ TCCN lên CĐ, hệ CĐ vừa làm vừa học… Trong số này có các sinh viên Lào.

Suốt thời gian dài, Trường ĐH Hùng Vương xảy ra mất đoàn kết nghiêm trọng trong bộ máy lãnh đạo dẫn đến mất khả năng điều hành hoạt động của nhà trường. Năm 2013 UBND TP.HCM phải ra quyết định về việc thành lập ban chỉ đạo tổ chức chuyển sinh viên năm cuối của Trường ĐH Hùng Vương sang các trường ĐH khác trên địa bàn để tổ chức thi, bảo vệ khóa luận và cấp bằng tốt nghiệp.

Theo TRẦN HUỲNH (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm