Ai sẽ thay MC Tùng Chi dẫn 'Đường lên đỉnh Olympia'?

Một tuần qua, sau chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 16 khép lại, vòng nguyệt quế đã vinh danh Hồ Đắc Thanh Chương (Quốc học Huế) đạt số điểm kỷ lục 340.

MC Tùng Chi cũng đã thông tin sẽ không xuất hiện với vai trò người dẫn đường cho mùa thi thứ 17 mà thay vào đó là một gương mặt mới. Nhân vật mà MC Tùng Chi muốn nói đến không ai xa lạ mà chính là BTV quen thuộc của VTV3 - Diệp Chi.

BTV Diệp Chi là MC Rung chuông vàng, Điều ước thứ 7

BTV Diệp Chi là MC Rung chuông vàng, Điều ước thứ 7. Ảnh: FBNV

Trước MC Tùng Chi, những MC quen thuộc với khán giả như Tạ Bích Loan, Lưu Minh Vũ cũng đã để lại dấu ấn sâu đậm trong hành trình suốt 16 năm qua của Đường lên đỉnh Olympia. 

Việc "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 17 Diệp Chi làm MC khiến cô không khỏi lo lắng

Diệp Chi là một MC dày dạn kinh nghiệm.

Diệp Chi cho biết cô không khỏi lo lắng trước nhiệm vụ mới. Cô tâm sự trên trang cá nhân: "Kể từ sau Rung chuông vàng, 5 năm rồi mới lại vào trường quay, làm công việc này... sau một lần lỡ hẹn với Olympia cách đây nhiều năm. Vừa thân thuộc vừa lạ lẫm, vừa lo lắng... vì một lần nữa, lại đảm nhiệm công việc từ một người đi trước đã tạo quá nhiều dấu ấn".

Đường lên đỉnh Olympia là một chương trình "hot" trên sóng VTV3 suốt từ năm 2000 tới nay. Đã có nhiều MC để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả, đặc biệt là MC Tạ Bích Loan. Người gần đây nhất đồng hành với chương trình này là MC Tùng Chi cũng đã rất thành công nên khiến những người đi sau gặp áp lực khá lớn.

Những MC đã gắn bó và thành công với Đường lên đỉnh Olympia:

MC Tạ Bích Loan

MC Tạ Bích Loan.

Kết quả hình ảnh cho Lưu Minh Vũ

MC Lưu Minh Vũ.

MC Tùng Chi

MC Tùng Chi.

Và từ năm thứ 17 là MC Diệp Chi

MC mùa thứ 17 - Diệp Chi sẽ đem đến cho khán giả những bất ngờ gì, khán giả có thể đón xem lúc 13 giờ chiều nay (28-8).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm