Đẹp lạ của ký túc xá xanh giữa lòng Sài Gòn

Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo quận 1, ký túc xá sinh viên ĐH Kinh tế TP.HCM đã được khoác lên mình chiếc áo mới với nhiều họa tiết cây cỏ, hoa lá…nhìn đẹp và lạ giữa lòng thành phố sau gần một tháng thi công.

Người dân di chuyển qua nơi này khó có thể cưỡng lại sự tò mò và tỏ vẻ thích thú, nhiều người phải dừng lại để ngắm.

Khi được hỏi cảm nhận về diện mạo mới của ký túc xá, nhiều sinh viên tỏ vẻ thích thú và phấn khởi. Có nhiều bạn mong muốn trong thành phố sẽ có nhiều tòa nhà hay những ký túc xá tiếp theo cũng được trang trí và tô điểm các hoa văn cây cỏ để con người đến gần thiên nhiên hơn. Bên cạnh đó nó vừa đẹp lại vừa cho người đi đường có cảm giác dễ chịu không còn thấy nóng bức của những ngày nắng gắt.

Được biết, đây là ký túc xá sinh viên ĐH Kinh tế TP.HCM. Công trình này thuộc dự án xanh do Nhà Văn hóa Sinh viên khởi xướng nhằm chào mừng kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước. Ngày 11-4 sẽ khánh thành ký túc xá và Hồ Con Rùa sẽ là nơi mà công trình dự án xanh sẽ thực hiện trong thời gian tới.

Một số hình ảnh ký túc xá:

Đẹp lạ của ký túc xá xanh giữa lòng Sài Gòn ảnh 2Đẹp lạ của ký túc xá xanh giữa lòng Sài Gòn ảnh 3Đẹp lạ của ký túc xá xanh giữa lòng Sài Gòn ảnh 4Đẹp lạ của ký túc xá xanh giữa lòng Sài Gòn ảnh 5Đẹp lạ của ký túc xá xanh giữa lòng Sài Gòn ảnh 6Đẹp lạ của ký túc xá xanh giữa lòng Sài Gòn ảnh 7
Tin, ảnh: Hồng Phúc

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm