ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu liên kết đào tạo chương trình quốc tế

Được học tập tại những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Thế nhưng điều đó luôn bị cản trở bởi nhiều lý do về học phí, chi phí sinh hoạt, ăn ở hay thiếu thốn tình cảm khi phải xa gia đình. Vì vậy, liên kết đào tạo chương trình quốc tế được xem như một hình thức đáp ứng nhu cầu, giải tỏa nỗi băn khoăn, lo lắng của các bạn. Trong khi đó, tấm bằng đạt được vẫn có giá trị cao và được cộng đồng quốc tế công nhận.

 Sinh viên sẽ được cấp bằng cao đẳng quốc tế BTEC Level 5 HND do Tổ chức giáo dục Pearson (Anh quốc) cấp, có giá trị toàn cầu. Ảnh: T.MY

Quyết định số 4115/QĐ-BGDĐT của Bộ GD&ĐT cho phép Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Tập đoàn giáo dục Pearson (Anh quốc) chính thức xét tuyển chương trình cao đẳng BTEC (Business and Technician Education Council) Level 5 HND. Đây là chương trình liên kết ba năm học toàn phần tại Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu.

Ngành đào tạo và chương trình học

Các ngành học được thiết kế với nội dung đào tạo rất chất lượng, bài bản, được kiểm định, mang tính cập nhật và công nhận rộng rãi. Đặc biệt là đáp ứng nhu cầu cho các bạn sinh viên năng động, yêu thích, đam mê các ngành kinh doanh chuyên ngành quản lý, kinh doanh chuyên ngành kế toán, quản trị khách sạn. Tham gia chương trình, các bạn được cấp bằng cao đẳng quốc tế BTEC Level 5 HND do Tổ chức giáo dục Pearson (Anh quốc) cấp, có giá trị toàn cầu.

Chương trình cao đẳng BTEC gồm năm đầu học tiếng Anh và các môn đại cương; hai năm cuối học các môn chuyên ngành. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên dễ dàng học liên thông một năm tại Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu hoặc một số trường tại TP.HCM để nhận bằng cử nhân của các trường Anh quốc (như ĐH Sunderland, ĐH West of England và ĐH Greenwich). Bạn cũng có thể học liên thông tại các nước phát triển như Anh, Mỹ, Úc, Singapore…

Mức học phí chương trình năm thứ nhất là 30 triệu đồng, năm thứ hai là 40 triệu đồng, năm thứ ba là 60 triệu đồng. Mức học phí trên chưa bao gồm học phí chương trình tiếng Anh và được xem là cạnh tranh nhất trong số các chương trình BTEC đang được triển khai tại Việt Nam.

Xét tuyển và thời gian nhập học

Để tham gia xét tuyển, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT hoặc tương đương và tham gia thực hiện bài kiểm tra xếp lớp tiếng Anh. Những bạn chưa đạt chuẩn tiếng Anh (IELTS 4.5/TOEIC 600 hoặc các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương) sẽ tham gia khóa học tiếng Anh và Trường Quốc tế TEG - Singapore cấp chứng chỉ.

Thí sinh nộp hồ sơ từ nay đến 31-12-2015. Hồ sơ xét tuyển gồm bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT, bản sao giấy khai sinh, hai bản sao học bạ THPT, hai bản sao công chứng CMND, hai bản sao chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (nếu có). Mức lệ phí tuyển sinh là 400.000 đồng. Thời gian nhập học ngày 22-2-2016.

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu (2006-2016), sinh viên đăng ký nhập học khóa đầu tiên sẽ được giảm 10% học phí toàn khóa.

Để biết thông tin chi tiết, sinh viên, phụ huynh liên hệ khoa Quốc tế Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu, 80 Trương Công Định, phường 3, TP Vũng Tàu. Điện thoại: (064) 3511999 hoặc 3554733, email khoaquocte@bvu.edu.vn, website www.bvu.edu.vn.

Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu xác định chất lượng và hiệu quả đào tạo là giá trị hàng đầu. Đây cũng là nguyên tắc, định hướng cho các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế để phát triển bền vững nhà trường. Đội ngũ cán bộ, giảng viên của trường có chuyên môn cao, năng động, kinh nghiệm, chủ yếu là lực lượng trẻ, trên 90% có trình độ sau đại học. Đến năm 2020, trường đặt tầm nhìn trở thành trường đại học có thứ hạng cao trong nước và khu vực; là một địa chỉ đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ có uy tín về các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ, du lịch, cảng biển, logistics, công nghiệp hỗ trợ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm