Điểm chuẩn các trường ĐH công bố chiều 25-8

ĐH Kinh tế quốc dân

Trường vừa công bố điểm trúng tuyển vào trường. Điểm chuẩn năm nay tăng mạnh. Cụ thể, điểm chuẩn thấp nhất là 23 điểm, cao nhất là ngành kế toán lấy 26 điểm. Đối với ngành có môn tiếng anh nhân hệ số 2, điểm chuẩn vào ngành Chương trình định hướng ứng dụng là 29,75 điểm, ngành ngôn ngữ Anh lấy 32,25 điểm. Nhà trường sẽ xét đến tiêu chí phụ khi có nhiều thí sinh cùng bằng mức điểm trúng tuyển: điểm môn tiếng Anh đối với ngành ngôn ngữ Anh và ngành Các chương trình định hướng ứng dụng, điểm môn toán đối với tất cả các ngành còn lại.

ĐH Hà Nội

Điểm trúng tuyển vào ngành công nghệ thông tin là 21,25 điểm (không nhân hệ số). Các ngành còn lại điểm chuẩn vào trường thấp nhất là 28,75 điểm, cao nhất là 33 điểm (môn tiếng Anh đã nhân hệ số 2). 

Điểm chuẩn các ngành.

ĐH Sư phạm Hà Nội

Điểm trúng tuyển vào một số ngành có mức điểm cao là Sư phạm toán (khối A) lấy 25,75 điểm. Giáo dục tiểu học (toán-ngữ văn-địa) lấy 26,26 điểm. Ngành lấy điểm thấp nhất là ngành Sư phạm kỹ thuật công nghiệp (khối A1) lấy 16 điểm. Các ngành khác chủ yếu lấy mức 20 điểm trở lên.

ĐH Sư phạm Hà Nội 2

Điểm chuẩn vào trường đối với những ngành không nhân hệ số thấp nhất là 19 điểm. Đối với những ngành có nhân hệ số, điểm chuẩn từ 26 đến 31 điểm.

Chi tiết xem tại đây

http://www.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=news&op=Tin-hoat-dong/Truong-DHSP-Ha-Noi-2-thong-bao-diem-chuan-tam-thoi-TSDH-nam-2015-tinh-den-15h00-ngay-18-8-2018-284

ĐH Thái Nguyên

ĐH Thái Nguyên cũng vừa mới công bố điểm trúng tuyển vào các trường ĐH thành viên. Nhiều khoa trong các trường thành viên lấy điểm chuẩn là 15.

Riêng trường ĐH Y dược lấy điểm khá cao, ngành y đa khoa lấy 25,5 điểm, điểm chuẩn thấp nhất là ngành điều dưỡng lấy 23,5 điểm. Vẫn còn một số ngành chưa thông báo điểm trúng tuyển.

Chi tiết xem tại đây http://tuyensinh.tnu.edu.vn/article/details/367

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm