Du học Pháp: “Từ góc nhìn của người trong cuộc”

Trong khuôn khổ các hoạt động « Du học Pháp », Hội sinh viên Việt Nam tại Pháp (UEVF) phối hợp cùng với CampusFrance  - Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và Hội cựu sinh viên Việt Nam tại Pháp (UAFV), tổ chức « Diễn đàn du học Pháp lần thứ năm » tại: IDECAF – Viện Trao đổi Văn hóa Với Pháp, 31 Thái Văn Lung, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Thứ bảy, ngày 7 tháng 8 năm 2010 từ 8h00 đến 13h00 và tại ESPACE – Trung tâm Văn hóa Pháp 24 Tràng Tiền, Hà Nội, Chủ nhật, ngày 8 tháng 8 năm 2010, từ 8h00 đến 13h00

Mục đích của Diễn đàn 2010 là giới thiệu toàn cảnh về du học Pháp từ góc nhìn của những du học sinh Việt Nam tại Pháp. Họ đang nghỉ hè tại Việt Nam và đến với Diễn đàn năm nay để trao đổi kinh nghiệm với các du học sinh tương lai và với những ai quan tâm tới du học Pháp.

Các buổi hội thảo tại Diễn đàn sẽ giới thiệu một cách đầy đủ về các thủ tục cần thiết khi sang Pháp, về nhà ở, việc làm, học bổng và các kiến thức thực tiễn tại Pháp. Bên cạnh đó, sinh viên tham dự Diễn đàn có thể gặp gỡ và trao đổi với các du học sinh và cựu du học sinh Việt Nam tại Pháp cũng như tìm hiểu thêm thông tin tại các gian thông tin theo chủ đề và các gian thông tin của ba đơn vị tổ chức : CampusFrance, UEVF, UAFV.

Diễn đàn được sự hỗ trợ của  AUF-Cơ quan Đại học Pháp ngữ, USTH – Trường Đại học Khoa học và Công Nghệ Hà Nội, Ngân hàng tín dụng Nhân dân Pháp – BRED Banque et Populaire, Bảo Hiểm y tế Pháp – LMDE, LCL Ngân hàng Lyonnais và Vietnam Airlines.

Ngay từ bây giờ, bạn có thể tìm hiểu chi tiết  qua trang web của các đơn vị tổ chức : www.uevf.net ; www.vietnam.campusfrance.org ; www.uafv.org.

P.V.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm