Học bổng 1,5 tỷ đồng chương trình Bridge2B bắt đầu nhận hồ sơ

Bridge2B là chương trình đào tạo chuyển tiếp hợp tác giữa Đại học Greenwich và Trường Đại học FPT dành cho sinh viên đã tốt nghiệp cao đẳng, Diploma hoặc sinh viên đang học đại học năm 3 chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các ngành kinh tế khác.

Năm học 2012-2013, ĐH Greenwich (Anh) dành 100 suất học bổng có tổng trị giá lên tới 1,5 tỷ đồng cho sinh viên theo học chương trình Bridge2B.
Ngày 13-15/3, chương trình Bridge2B mở lớp học thử PDP dành cho những bạn sinh viên thuộc các trường đại học với chủ đề “Talking with Professional” với khách mời là các chuyên gia cao cấp đến từ tổ chức Trao Đổi Nguồn Nhân Lực Quốc Tế - REI Việt Nam. Các chuyên gia sẽ đến chia sẻ với các bạn sinh viên về kỹ năng phỏng vấn, kiến thức cơ bản khi khởi nghiệp cùng kinh nghiệm khi làm việc trong một môi trường đa văn hóa. Những bạn sinh viên tham gia đầy đủ sẽ được cấp chứng nhận tham dự chương trình. Chỉ cần một năm học, sinh viên Bridge2B sẽ được nhận tấm bằng cử nhân được công nhận toàn cầu. Hơn nữa, các bạn còn được trang bị kiến thức chuyên sâu về QTKD cùng với kỹ năng làm việc hiệu quả, thực hành trong mô trường kinh doanh thực tiễn, khả năng tiếng Anh vượt trội. Đây là nền tảng vững chắc để các bạn sinh viên phát triển toàn diện và hướng tới tương lai một cách đầy tự tin.
Học bổng 1,5 tỷ đồng chương trình Bridge2B bắt đầu nhận hồ sơ ảnh 1
Cô Nguyễn Thị Ngọc Ngà, Quản lý nhân sự ngân hàng ANZ chia sẻ tại lớp học Bridge2B.
“Bạn có hoài bão và kiến thức, bạn nghĩ rằng nhà tuyển dụng sẽ rất ấn tượng với hàng loạt bằng cấp, chứng chỉ bạn có? Nhưng theo các chuyên gia tuyển dụng thì phần lớn sinh viên mới tốt nghiệp thiếu hoặc yếu kỹ năng cá nhân và kỹ năng thực hành để có thể áp dụng vào công việc thực tế mặc dù họ đã được đào tạo bài bản suốt mấy năm học.” - Đó là chia sẻ của cô Nguyễn Thị Ngọc Ngà, Giảng Viên chương trình Bridge2B, Quản lý Nhân Sự Ngân hàng ANZ Việt Nam. Với mục tiêu đào tạo nên những con người phát triển toàn diện, không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn có cuộc sống tinh thần phong phú, có văn hóa, thể chất và ý chí, có đạo đức và trách nhiệm xã hội. Chương trình đào tạo chuyển tiếp hợp tác giữa Đại học Greenwich và Trường Đại học FPT (Bridge2B) đã triển khai chính thức chương trình Phát triển cá nhân (PDP- Personal Development Programe) vào nội dung đào tạo của mình. Chương trình Phát triển kỹ năng cá nhân (PDP) sẽ giúp các bạn sinh viên khám phá điểm mạnh, yếu của bản thân, từ đó hình thành tư duy thực tiễn, phương pháp và chiến lược hành động hiệu quả để thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Trong 1 năm học tập trung, ngoài kiến thức sâu về Quản trị kinh doanh, các bạn sinh viên còn được gia các câu lạc bộ, hoạt động sự kiện trong rất nhiều lĩnh vực như: Văn hóa - xã hội, thể chất, kỹ năng mềm… Trước thực trạng chung của sinh viên Việt Nam, cùng những yêu cầu đối với nguồn nhân lực từ phía các nhà tuyển dụng và xã hội, chương trình PDP được cập nhật với nội dung thiết thực như: Nhận thức về mục tiêu nghề nghiệp và tổng quan thị trường lao động, các bước cơ bản về CV, tác phong và cách trả lời phỏng vấn khi đi xin việc… Trong nội dung này, sinh viên sẽ được thực hành phỏng vấn ngay tại lớp học. Môn học này là cơ hội giúp các bạn sinh viên học cách thể hiện mình trước đám đông, đối thủ cạnh tranh, đồng đội và nhà tuyển dụng. Một nghiên cứu của trường Đại học Stanford và Đại học Carnegie Mellon đã chỉ ra rằng sự thành công trong công việc lâu dài, phụ thuộc 75% vào các kỹ năng cá nhân, chỉ có 25% là phụ thuộc vào kiến thức mang tính kỹ thuật. Một nghiên cứu khác của Đại học Havard cũng cho thấy, 85% sự thăng tiến trong công việc của một cá nhân phụ thuộc vào “thái độ” trong công việc, cũng như trong giao tiếp xã hội, chỉ có 15% phụ thuộc vào trình độ chuyên môn. Để đăng ký tham dự kỳ thi học bổng và lớp học thử PDP vui lòng liên hệ:Chương trình Cử nhân quản trị kinh doanh - ĐH FPT - ĐH Greenwich. Nhà C, tòa nhà Việt-Úc - Khu đô thị Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Hà Nội Điện thoại: 04 6287 1918 (số máy lẻ: 102); Fax: 4-62 871 828. Email: bridge2b@fsb.edu.vn Hotline: Tại Hà Nội: 0902 282 919 / tại TP Hồ Chí Minh: 0983 942 210 Website: http://bridge2b.fsb.edu.vn/
Theo Dân trí

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm