Học kỹ thuật với giáo sư hàng đầu Vương quốc Anh

(gồm ĐH Aston, Cambridge, Durham, Edinburgh, Leeds, Loughborough, Newcastle, Southampton và Oxford) - sẽ thuyết trình trực tiếp với các sinh viên chuyên ngành kỹ thuật tại khách sạn Sofitel Plaza (TP.HCM).

Các giáo sư sẽ thuyết trình các chủ đề như sự dịch chuyển của nền đất khi xây dựng công trình ngầm trong thành phố, phục hồi các kim loại điện hóa từ nước thải, những phát triển của động cơ ô tô hiện nay, làm thế nào để lập trình máy tính nhận ra các đối tượng quen thuộc và theo dõi sự việc xung quanh… Ngoài ra, cựu sinh viên chuyên ngành kỹ thuật tại Anh cùng với các giáo sư sẽ chia sẻ kinh nghiệm về lựa chọn khóa học, chuẩn bị và nộp hồ sơ, viết đề cương nghiên cứu, tìm giáo sư hướng dẫn và các nguồn tài trợ cho dự án… dành cho những người quan tâm đến việc học kỹ thuật tại Anh.

Từ 16 giờ hôm nay (10-9), Viện Giáo dục Quốc tế (IIE) tại Việt Nam sẽ tổ chức hội thảo MBA quốc tế tại khách sạn Legend (quận 1). Hội thảo không chỉ giới thiệu về chương trình quản trị kinh doanh, mà còn tạo cho những ứng viên của các trường kinh doanh cơ hội để làm quen với chương trình học, gặp gỡ giám đốc tuyển sinh và tìm hiểu các bí quyết để xin học thành công. Gần 20 giám đốc tuyển sinh, những người ra quyết định tuyển sinh cuối cùng tại các trường đào tạo MBA quốc tế từ Mỹ, Đức, Nhật Bản, Singapore, Ý, Hà Lan, Úc sẽ đến Việt Nam để tuyển chọn ứng viên đủ điều kiện nhập học. Thông tin chi tiết đăng ký tại trang web www.TheMBATour.com/HCMC.

Q.DŨNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm