HS được tiếp cận bài thi chuẩn quốc tế ở English Champion 2015

Với sự tham gia cố vấn chuyên môn trực tiếp từ Edexcel/Pearson Education, học sinh sẽ được tiếp cận gần hơn với chuẩn các bài thi tiếng anh theo chuẩn quốc tế.

PGS-TS Trần Xuân Nhĩ, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho rằng tiếng Anh là công cụ vô cùng quan trọng để giúp mọi người và học sinh nâng cao trình độ, đào tạo nguồn nhân lực để góp phần xây dựng đất nước, đặc biệt hội nhập khu vực và quốc tế.

“Cuộc thi nhằm thúc đẩy việc học tiếng Anh trong nhà trường chứ không nhằm vụ lợi mà còn đem lại lợi ích đối với học sinh, giúp các em trau dồi và nâng cao khả năng tiếng Anh” – ông Nhĩ nói.

Cuộc thi English Champion 2015 tiếp tục được tổ chức tại ba TP Hà Nội, Đà Nẵng TP.HCM cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 8.

Vòng một của cuộc thi là hình thức trắc nghiệm kỹ năng đọc và viết. Ở vòng hai, các em học sinh sẽ có cơ hội thử sức trình độ tiếng Anh của mình qua đề thi môn toán và khoa học đạt chuẩn quốc tế từ Pearson. Vòng ba của cuộc thi là phần thi thuyết trình/hùng biện để chọn ra nhà vô địch toàn quốc cho mỗi khối.

Giải nhất của cuộc thi là phần thưởng trị giá 10 triệu đồng cùng suất học bổng do Học viện IvyPrep trao tặng trong vòng ba năm với giá trị khoảng 52 triệu đồng/suất/năm. Đây là những suất học bổng rất có giá trị, giúp các em nâng cao và hoàn thiện khả năng tiếng Anh, kiến thức văn hóa xã hội, kỹ năng học tập và giao tiếp để các em có thể xin học thành công với các suất học bổng toàn phần tại các trường ĐH hàng đầu của Mỹ.

Theo Ban tổ chức, hiện đã có hàng ngàn học sinh đăng ký tham dự cuộc thi năm nay. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm