Khai mạc chương trình tư vấn tuyển sinh CĐ- ĐH năm 2013

So với các năm trước, chương trình năm nay diễn ra sớm hơn khoảng hai tháng nhằm giúp các bậc phụ huynh, học sinh có thêm nhiều thời gian lựa chọn trường, ngành nghề để định hướng học tập, ôn thi.

Khai mạc chương trình tư vấn tuyển sinh CĐ- ĐH năm 2013 ảnh 1

Một buổi tư vấn tuyển sinh CĐ - ĐH được trang plo.vn cùng báo Pháp Luật TP.HCM thực hiện trong năm 2012. Ảnh: Huyền Vi

Ngoài việc cung cấp thông tin toàn cảnh chỉ tiêu tuyển sinh của Bộ GD&ĐT và nhu cầu tuyển sinh của các trường ĐH-CĐ, chương trình năm nay còn mời các tiến sỹ, nhà giáo có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy, luyện thi để hướng dẫn học sinh học tập, ôn thi đạt hiệu quả nhất.

Đồng hành cùng chương trình còn có các chuyên gia là các nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia nhân sự có nhiều kinh nghiệm để phân tích, nhận định, dự báo nhu cầu việc làm, thị trường lao động giúp học sinh đưa ra quyết định đúng khi chọn ngành nghề.

Số trực tuyến đầu tiên, có chủ đề: “Chọn ngành nghề và chọn trường trong năm 2013” sẽ diễn ra từ 9 giờ đến 11 giờ ngày 5-1-013, trên chuyên trang: huongnghiep.plo.vn.  Chương trình đồng thời cũng được tường thuật trực tiếp trên Báo Pháp Luật TP.HCM Online.

Các khách mời tham gia chương trình gồm:

1. TS. Đỗ Quốc Anh, Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan đại diện phía Nam Bộ GD&ĐT phía Nam

2. TS. Nguyễn Đức Nghĩa, Phó Giám đốc đại học Quốc gia TP.HCM

3. PGS.TS. Nguyễn Đình Phư, Giảng viên Đại học Quốc gia TP.HCM

4. TS. Nguyễn Viết Đông, Giảng viên Đại học Quốc gia TP.HCM

5. Ông Nguyễn Thành Hiệp, Trưởng phòng dạy nghề Sở LĐ-TB&XH

6. Ông Nguyễn Quốc Cường, Chuyên viên tuyển sịnh của Bộ GD&ĐT

Ngay từ bây giờ, các học sinh, các bậc phụ huynh, đọc giả có nhu cầu được tư vấn về chọn ngành nghề, chọn trường phù hợp với khả năng học tập, điều kiện kinh tế gia đình, xu hướng việc làm, thị trường lao động vui lòng đặt câu hỏi tại đây.

PLO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm