Khánh thành trường mẫu giáo miễn phí

Ngày 19-8, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Bùi Văn Cường đã đến dự lễ khánh thành Trường Mẫu giáo Dona Standard, KCN Xuân Lộc (huyện Xuân Lộc, Đồng Nai).

Trường được xây dựng trên khuôn viên 2,4 ha dành cho hơn 1.000 con công nhân Công ty Dona Standard tại KCN Xuân Lộc. Trường mẫu giáo này được xây dựng không vì mục đích lợi nhuận, do đó trường không thu học phí mà do công ty hỗ trợ, chỉ có khoản ăn uống là thỏa thuận với phụ huynh đóng góp 430.000 đồng/tháng để các cháu được ăn bữa sáng, bữa trưa, bữa chiều, bữa lỡ…

Trường mẫu giáo dành cho 1.000 con em công nhân học tại đây không phải đóng phí.

Ngoài ra, các khoản bảo hiểm cũng được công ty hỗ trợ. Không chỉ miễn phí, giờ giấc chăm sóc các cháu cũng phù hợp thời gian làm việc với người lao động, do trường nhận các cháu từ 6 giờ 30 sáng tới 8 giờ tối thì người lao động có thể tăng ca vẫn yên tâm, không phải lo lắng về con cái.

Tại buổi lễ, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Bùi Văn Cường chúc mừng người lao động tại đây khi con em của họ được chăm sóc tốt trong một môi trường khang trang, hiện đại, phục vụ mục đích nâng cao chất lượng giáo dục mầm non của con em. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm