Không được thi, học viên vây trung tâm dạy nghề

Khoảng 10 giờ ngày 7-1, hàng chục học viên học lái xe tại một trung tâm dạy nghề trên đường Tôn Đức Thắng, TP Phan Thiết (Bình Thuận) yêu cầu trả lời việc nhiều người đã học gần cả năm nhưng không tổ chức thi sát hạch lấy bằng lái ô tô.

Các học viên tập trung tại trung tâm dạy nghề đòi quyền lợi. Ảnh: PN 

Các học viên này cho biết họ đã đóng 9,5 triệu đồng cho trung tâm để đăng ký một tuần học bốn buổi trong chín tháng qua. Trung tâm đã có ba lần thông báo cho các học viên tập trung để đưa vào Đồng Nai thi sát hạch nhưng cả ba lần trung tâm này đều viện lý do trục trặc không tổ chức được.

Bức xúc hàng chục học viên từ huyện Hàm Thuận Nam, Phan Thiết kéo đến trụ sở gây áp lực yêu cầu giải thích.
“Trung tâm hợp đồng với một giáo viên dạy lái xe tại TP.HCM nhưng thời gian gần đây người này ôm hồ sơ biến mất nên trung tâm không thể tổ chức cho các học viên thi được. Trước mắt sẽ xin lỗi các học viên và sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền mà các học viên đã đóng cho trung tâm, mong các học viên… thông cảm!” - đại diện trung tâm này nói.
Một học viên tham gia vây trung tâm gây áp lực cho hay: Việc lấy lại tiền là đương nhiên nhưng thời gian, tiền bạc bỏ ra đi học ai bồi thường? 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm