Người yêu đi lấy vợ, nữ sinh viên nhảy cầu Cần Thơ tự tử

Chiều 25/4, Đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa (thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) vẫn đang cùng với gia đình tìm kiếm thi thể cô gái Trần Thị Thanh (24 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, sinh viên một trường đại học ở Cần Thơ).

Theo gia đình nạn nhân, thời gian gần đây Thanh buồn chuyện tình cảm vì người yêu sắp đi lấy vợ. Đến 2h sáng cùng ngày, nữ sinh này bỏ lại điện thoại, giấy tờ cá nhân cùng xe máy trên cầu Cần Thơ rồi nhảy xuống sông Hậu tự tử.

Cầu Cần Thơ, nơi nữ sinh viên nhảy sông Hậu tự tử.
Cầu Cần Thơ, nơi nữ sinh viên nhảy sông Hậu tự tử.

Hiện gia đình và người người yêu của Thanh đang tích cực tìm kiếm xác của cô gái này. Ông Bùi Minh Tâm, Đội phó Đội dân phòng đường thuỷ xã Mỹ Hoà cho biết, từ ngày cầu Cần Thơ được đưa vào sử dụng đến nay đã có 25 người nhảy cầu. Trong đó, lực lượng đã phối hợp và cứu sống được 8 nạn nhân.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Người Lao Động

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.