Dàn trai tài, gái đẹp trong bộ ảnh chủ quyền

“Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2017 là tên chương trình do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức.

Đây là lần thứ 5 liên tiếp chương trình được tổ chức, với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa với sự tham gia đồng hành của nhiều nghệ sĩ, diễn viên, vận động viên, nhà khoa học trẻ được yêu mến và quen thuộc với sinh viên. Chương trình được diễn ra trong ba ngày 2  đến 4-6-2017 tại huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Các gương mặt trẻ tiêu biểu góp mặt trong bộ ảnh.

Đặc biệt, 22 gương mặt trẻ nổi bật và có tầm ảnh hưởng trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, thể thao, văn hoá và lao động xã hội sẽ góp mặt trong một bộ ảnh nghệ thuật ca ngợi giá trị biển đảo Việt Nam, đồng thời lan toả thông điệp khởi nghiệp, phát triển kinh tế vững mạnh bằng tri thức trẻ.

22 gương mặt trẻ tiêu biểu cùng xuất hiện trong những khung hình quen thuộc của trời xanh, biển rộng và lá cờ Tổ quốc tung bay phấp phới. Mỗi người một phong thái, một cá tính, một con đường phát triển riêng, nhưng đều gặp nhau ở điểm chung là lòng yêu nước, sức trẻ và ý chí vươn lên theo đuổi niềm đam mê. Thông điệp “Vững chủ quyền - Khởi nghiệp từ biển” được đặc biệt nhấn mạnh. Đây cũng là tinh thần xuyên suốt của chương trình hướng về biển đảo Tổ quốc đã được tổ chức trong 5 năm qua.

Những cái tên quen thuộc với giới trẻ và công chúng cả nước như nghệ sĩ trẻ Chi Pu, danh thủ bóng đá Công Phượng, nhạc sĩ/ca sĩ Vũ Cát Tường, diễn viên Nhã Phương, doanh nhân Bùi Quang Minh – CEO cụm rạp chiếu phim & khu vui chơi Beta Cineplex, Hoàng Lê Giang – người Việt Nam đầu tiên chinh phục Bắc Cực, hay sinh viên đa tài “nói 7 thứ tiếng” Trần Khánh Vy đã cùng góp mặt trong bộ ảnh đặc biệt này, bên cạnh nhiều tên tuổi xuất sắc khác.

Sau bộ ảnh, một số gương mặt sẽ cùng đoàn sinh viên ưu tú của cả nước có mặt tại Phú Quý – hòn đảo tiền tiêu xinh đẹp thuộc tỉnh Bình Thuận để tham gia các hoạt động tuyên truyền, tình nguyện xã hội và phát triển kinh tế tại đây. Đây cũng là những hoạt động thường niên của chương trình “Sinh viên với biển đảo Tổ quốc” do Trung Ương Hội sinh viên Việt Nam khởi xướng. Tinh thần “Vững chủ quyền – Khởi nghiệp từ biển” nói riêng và lòng yêu nước nói chung chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại ở một bộ ảnh, hay một hoạt động tuyên truyền, nó cần được duy trì trong suy nghĩ, trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người trẻ.

PLO xin giới thiệu với bạn đọc một số hình ảnh trong bộ ảnh ý nghĩa này.

Cầu thủ Công Phượng.

Cầu thủ Công Phượng.

Ca sĩ, nhạc sĩ Vũ Cát Tường.

Ca sĩ, nhạc sĩ Vũ Cát Tường.

Đồng Văn Lĩnh, Chủ nhiệm CLB Ngư Dân trẻ ở Bình Thuận.

Đồng Văn Lĩnh, Chủ nhiệm CLB Ngư Dân trẻ ở Bình Thuận.

Đồng Văn Lĩnh, Chủ nhiệm CLB Ngư Dân trẻ ở Bình Thuận.

Vũ Hoàng Yến, Chủ tịch HSV Việt Bam tại Anh năm 2008.

Diễn viên trẻ Chi Pu.

Diễn viên trẻ Chi Pu.

Nhóm Smart Water.

Nhóm Smart Water. 

Trần Khánh Vy, cô gái nổi tiếng trên cộng đồng mạng

Trần Khánh Vy, cô gái nổi tiếng trên cộng đồng mạng với biệt danh Khánh Vy 7 thứ tiếng.

Phạm Thị Hồng Vân, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Phạm Thị Hồng Vân, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Diễn viên Nhã Phương.

Diễn viên Nhã Phương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm