Diễn đàn Thanh niên ASEAN kết thúc chuỗi hoạt động tại TP.HCM

Đoàn đại biểu các nước chụp hình kỉ niệm trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Nằm trong chuỗi hoạt động của diễn đàn năm nay, lễ dâng hoa cũng đã kết thúc hành trình ba ngày giao lưu văn hóa giữa các nước. Trước đó, ngày 17-9 và 18-9, các đoàn đại biểu đã có cơ hội giao lưu văn hóa, tìm hiểu về nét văn hóa truyền thống của các quốc gia trong khối ASEAN, ra Thông điệp chung giữa các nước.

Đây là lần đầu tiên Diễn đàn Thanh niên ASEAN được tổ chức trên tinh thần nâng cao hiểu biết, tăng cường sự hợp tác, bảo tồn và phát huy các di sản văn hóa ASEAN. Với quan điểm mỗi nước đều có trách nhiệm trong việc củng cố các hoạt động kết nối người dân và nhận thức về bản sắc ASEAN trong giới trẻ thông qua việc tăng cường các hoạt động giao lưu hợp tác quốc tế trong thanh niên ASEAN, cộng đồng ASEAN cũng đã cam kết mỗi quốc gia đều có trách nhiệm đóng góp vào sự chủ đạo và tăng cường hiểu biết trên tinh thần thống nhất trong đa dạng văn hóa, trong mọi mặt xã hội.

Sau lễ dâng hoa, đoàn đại biểu cũng đã tham quan phố đi bộ Nguyễn Huệ và chợ Bến Thành. 3 giờ chiều nay, đoàn đại biểu sẽ ra sân bay Tân Sơn Nhất trở về nước sau ba ngày tham gia diễn đàn (từ 17-9 đến 19-9).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.