'Không có cuộc sống quân ngũ sẽ không có tôi hôm nay'

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang trải lòng mình trong buổi gặp gỡ chiến sĩ mới là con em nhân dân TP.HCM hiện đang học tập và rèn luyện tại Trung đoàn bộ binh 271, Sư đoàn 5, Quân khu 7 (Bình Dương) vào chiều 5-4.

Chiến sĩ mới TP.HCM đang học tập và rèn luyện tại Trung đoàn bộ binh 271.

Chiến sĩ mới TP.HCM đang học tập và rèn luyện tại Trung đoàn bộ binh 271. Ảnh: TRẦN NGỌC

Ông Tất Thành Cang chia sẻ: “Môi trường quân đội đã rèn cho tôi một ý chí thép về kỷ luật. Cho dù việc khó khó cỡ nào nhưng với tinh thần kỷ luật cao, người chiến sĩ sẽ vượt qua tất cả”.

“Thay mặt lãnh đạo TP.HCM, tôi mong mỏi các chiến sĩ mới cố gắng học tập, rèn luyện tác phong của một quân nhân. Các em hãy học thật tốt về chính trị để có nhận thức tư tưởng đúng, từ đó sẽ có hành động đúng. Tôi cũng mong các em luôn đoàn kết, cùng chia sẻ tình cảm gia đình, tình cảm đồng đội để tạo sức mạnh trong môi trường tập thể. Từ đây, các em sẽ lớn lên và trưởng thành rất nhiều” - Phó Bí thư gửi gắm.

Phó Bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM đang nói chuyện thân mật với chiến sĩ mới.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM đang nói chuyện thân mật với chiến sĩ mới. Ảnh: TRẦN NGỌC

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM nhắn nhủ tiếp: “Bên cạnh việc học tập và rèn luyện, tôi cũng mong chiến sĩ mới bổ sung thêm kiến thức văn hóa trong những giờ nghỉ ngơi. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, các em tiếp tục học tập để cống hiến quãng đời còn lại rất dài cho đất nước”.

Thay mặt đồng đội, chiến sĩ Tất Thanh (quận 8, TP.HCM) cho biết đã rắn rỏi, bản lĩnh, sống có trách nhiệm… sau một tháng được rèn luyện trong quân ngũ. “Chúng tôi xin hứa phấn đấu học tập, rèn luyện kỷ luật tốt hơn để ngày càng trưởng thành, xứng đáng là người con của TP.HCM” - chiến sĩ Tất Thanh nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm